[Trans] Điều gì gây đặc biệt ở YG On Air?

CREDIT: 찰고구마 @ DC2NE1, Naver Shopping, YG on Air (1, 2, 3, 4), What is YG on Air , KRW to USD converter
ARTICLE: Yue @ LP2NE1
Vtrans by NgocNamBJ.
DO NOT TAKE IT OUT WITHOUT PERMISSION

Ngay khi YG On Air bắt đầu phát sóng, YG Ent đã giả i thích rằng lí do để họ sản xuất webcast này là họ muốn có một môi trường sáng tạo cho các nghệ sĩ của họ, và không có sự hạn chế của các đài phát thanh truyền hình Hàn Quốc. Và đúng như đã hứa, họ mang đến không hỉ những màn biểu diễn đặc biệt của các nghệ sĩ nhà YG,  họ còn cho fans thấy những gì diễn ra trong YG Ent.

Và thật vui khi biết rằng YG ent không giấu YG OnAir nữa. Các cư dân mạng gần đây đã phát hiện ra giá của chiếc miccro được sửa dụng trong những màn biểu diễn đặc biệt của Lonely-2NE1 và Don’t Cry-ParkBom trong các tập trước của YG OnAir. Điều gì khiến một chiếc micro trở nên quan trọng? Bạn có thể thấy, micro có thể tạo nên hay phá hỏng một buổi trình diễn. Chúng ta đã từng nghe về những hệ thống âm thanh chất lượng kém và làm giọng hátcủa  những ca sĩ tài năng trở nên khủng khiếp. Và YG Ent. chắc hẳn đều không muốn chuyện này xảy ra. Theo Naver Shopping, chiếc micro được sử dụng có chi phí khổng lồ 5,568,000 won mỗi chiếc, tương đương 5,133.22USD!

Các ban nhạc trình diễn cùng cũng không phải những người có quá trình học tập bình thường. Trong màn trình diễn Don’t Cry của Park Bom, một số nhạc công tốt nhất của Hàn Quốc đã đến để thử với giọng hát của Park Bom và lần lượt cũng thử với màn trình diễn Lonely của 2NE1. Chúng ta có Kang SooHo, người được coi là tay trống có quá trình học tập tốt nhất ở Hàn Quốc, đã học qua Viện Âm nhạc của Mỹ. Các tay bass cho phần này là Lee Tae Yoon, một trong những thành viên sáng lập Boohwal, một trong những nhóm nhạc rock được coi trọng nhất ở Hàn Quốc. Guitarist Ham Choo Ho cũng là một phần của nhóm này, người được coi là tay chơi guitar tốt nhất. Người chơi Piano là Choi Tae Wan, một thành viên sáng lập của Five Fingers, ban nhạc Jazz/RnB kỳ cựu ở Hàn Quốc. Với những tên tuổi lớn như vậy,  ban nhạc trong nhà của YG On Air coi như hoàn chỉnh. Và bạn biết đấy, mọi thứ đều tốt đẹp khi chính họ cũng cảm thấy vui vẻ khi chơi nó!

Với điều này, chúng ta có thể kết luận YG On Air là một thứ gì đó rất đặc biệt. Đó không phải là một ý tưởng mới xuất hiện. Nó đã được lên kế hoạch và tạo ra để các fans của YG ent có những trải nghiệm có 102. Họ có thể thấy thần tượng của mình hành xử thế nào đằng sau phía hậu trường. Nhưng đó là nơi những nghệ sĩ của YG có thể tự do giao tiếp với các fans của họ. Đó là nơi họ có thể chia sẻ mà không bị hạn chế bởi 4 mặt của chiếc hộp nhỏ, là hệ thống phát thanh truyền hình của Hàn Quốc. Đó là tình hình tốt cho cả những người hâm mộ và cho cả công ty.

Đó chính là lí do vì sao YG On Air trở nên đặc biệt!

Categories: Trans, YG Family, YG-Life | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[Trans] Điều gì gây đặc biệt ở YG On Air?

  1. Cá Ép

    Đúg là bố Yang! luôn dành điều tốt nhất cho các gà của mìh;;)

  2. Nightfly

    Quá tự hào… Nói chứ, mình yêu bố Yang ko kém j yêu 2NE1 nhà mình đâu ^^
    Mà bố cưng con gái lắm í… *Chống cằm* Mình muốn làm con dâu của bố >.<

  3. b3ni

    chúng ta có thể kết luận YG On Air là một thứ gì đó rất đặc biệt. yeah ! rat chuan. ca nha YG ai cung tai nang ca

Leave a comment