[Interview] 2NE1: “Sẽ là vô nghĩa khi chúng tôi làm âm nhạc nhưng không truyền được nguồn cảm hứng đến cho mọi người.” (Phần 2)

 Source: Kstar10
Viet-trans: GN@Touch2NE1/ 2NE1 Vietnam FC facebook
Please take out with full credits.

Tour thế giới “NEW REVOLUTION” có vẻ như là một thử thách trong việc quốc tế tiến của các bạn. Các bạn đã có kế hoạch cụ thể về những gì các bạn muốn làm và sẽ thực hiện chúng như thế nào trong chuyến “NEW REVOLUTION” chưa?

 CL: Chúng tôi nghĩ lần world tour tiếp theo, sau năm nay mới là sự khởi đầu thực sự. Lần này đúng hơn là chúng tôi đến thăm và giao lưu với các fans ở nước ngoài. Những ngày gầy đây chúng tôi đã làm việc cùng với rất nhiều các nghệ sĩ và chuyên gia nước ngoài để chuẩn bị cho việc gặp gỡ các khán giả quốc tế sắp tới.

 Q: Nếu chỉ được chọn một nơi để các bạn diễn trong lần tới, đó sẽ là quốc gia nào?

CL: Tôi được biết có một số lượng lớn fans của chúng tôi ở khu vực châu Mĩ Latin. Có lẽ cũng nhờ một phần do niềm đam mãnh liệt nổi tiếng của người dân mĩ Latin dành cho âm nhạc (mà 2NE1 được mọi người biết đến ở đấy). Tôi rất muốn biểu diễn ở đó.

Bom: Tôi có nghe nói từ Will.I.Am rằng 2NE1 có rất nhiều fans ởBrazil. Tôi cũng muốn sớm được đến biểu diễn ở Brazil.

Q: Việc chuẩn bị cho tour thế giới đã tiến triển được như thế nào?

CL: Việc tập luyện cho chuyến lưu diễn này đã được bắt đầu từ hai tháng trước, chúng tôi đang tiến hành khẩn trương hoàn tất nhanh chóng (trước khi bắt đầu tour diễn tạiSeoultrong tháng này). Tuần tới, chúng tôi sẽ bắt đầu tập dợt cùng ban nhạc, các cộng tác viên ở nước ngoài sẽ bắt đầu bay sang Hàn.

À, và các tiết mục sẽ đều giống nhau tại mọi thành phố chúng tôi ghé thăm. Trước đây 2NE1 đã có concerts và năm nay chúng tôi chỉ mới phát hành thêm một ca khúc mới, ‘I LOVE YOU’. Vì vậy danh sách tiết mục sẽ giống khá nhiều so với năm ngoái, chúng tôi sẽ remix hết tất cả các ca khúc ngoại trừ ca khúc mới nhất này.
Đạo diễn sân khấu đang chuẩn bị một sân khấu rất hoành tráng. Và thêm vào đó, chúng tôi sẽ diện trang phục diễn của nhà thiết kế Jeremy Scott. Mọi thứ sẽ đều rất lộng lẫy và bắt mắt.

 Các bạn có phải chịu nhiều áp lực cho chuyến lưu diễn thế giới này không?

 CL: Chúng tôi thực sự rất phấn khởi và nôn nóng chờ đến ngày được bắt đầu chuyến lưu diễn. Việc trả lời câu hỏi trong các cuộc phỏng vấn có lẽ còn áp lực hơn việc trình diễn trên sân khấu. Bất kể ở nơi đâu trên thế giới, chúng tôi sẽ đều phấn khởi trình diễn các tiết mục của mình đến mọi người


Q: Sandara và Park Bom sẽ sang tuổi 30 vào năm sau. Điều gì các bạn muốn làm trong 5 tháng còn lại của độ tuổi hai mươi- ?

Sandara: Tôi có hàng đống thứ muốn làm. Vài năm gần đây tôi đã rât bận rộn. (Nếu phải chọn một thứ) Tôi muốn được yêu cuồng nhiệt. Nhưng như các bạn thấy đấy, chỉ còn có 6 tháng nữa thôi, tôi không nghĩ là chuyện này sẽ có thể xảy ra (cười). 

Bom: Còn tôi thì, chắc không có việc gì cụ thể cả. Tuổi 30 cũng sẽ có nét hấp dẫn riêng của nó.

 Q: Gần đây, Minzy và CL mong muốn được làm điều nhất?

 Minzy: Tôi muốn học một số thứ, học thêm một ngoại ngữ, hoặc học nhảy, hoặc được học thêm bất kì một thứ gì đó. Tôi muốn tự đặt ra cho mình kế hoạch 1 năm để học được một điều mới. Gần đây tôi đọc sách rất nhiều, tên cuốn sách tôi đọc là “Bạn tổn thương vì còn trẻ” (tạm dịch)

 CL: Tôi có quá nhiều thứ muốn làm nên không biết phải bắt đầu từ đâu nữa. Việc này chính là những gì mà tôi và G-Dragon đã bàn bạc cùng với nhau rất nhiều gần đây. Nó liên quan đến văn hóa và thời trang. Nhưng vì cả hai chúng tôi đều rất bận rộn với công việc của mình, nên việc này chưa được bắt tay vào thực hiện. Tuy nhiên, đó là ước mơ của tôi: tạo ra một không gian cho phép mọi người cùng độ tuổi với chúng tôi, và cả cho các thế hệ sau này được tiếp tục phát triển nét văn hóa của Nam Hàn. Tôi vẫn chưa chắc chắn nó sẽ trở nên như thế nào một cách cụ thể, nhưng chắc chắn nó sẽ liên quan đến âm nhạc và thời trang.

 

Q: Đã 3 năm kể từ ngày debut của 2NE1. Với tư cách là thành viên 2NE1, mục tiêu của các bạn là gì?

 CL: Chúng tôi luôn luôn mong muốn cho các bạn thấy được những điều mới lạ. Khi mọi người cảm thấy rằng âm nhạc của 2NE1 trở nên nhàm chán, tôi sẽ là người thất vọng nhiều hơn ai hết. Sẽ là vô nghĩa khi chúng tôi làm âm nhạc nhưng không truyền được cảm hứng đến cho mọi người.

 

Source: Kstar10
Viet-trans: GN@Touch2NE1/ 2NE1 Vietnam FC facebook
Please take out with full credits.

Categories: Article, BOMbshell, CLover, DARAholic, Interview, MINja, Trans | Tags: , , , , , , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

