[Article] Dara đã rơi nước mắt khi cạo đầu cho sự thay đổi độc đáo trong đợt comeback mới của 2NE1.

Source: Osen
Eng-trans: allkpop
Viet-trans: GN@Touch2NE1/2NE1 Vietnam FC facebook

 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tại trụ sở YGE, Dara bộc bạch: “Lúc phải chuẩn bị cạo phần tóc bên của mình, cảm giác sợ hãi cứ dồn dập xuất hiện đã khiến tôi bắt đầu khóc… Tôi chỉ làm như vậy không cần suy nghĩ bởi vì mọi người đã bàn bạc nói chuyện trong một buổi tập luyện rằng sẽ cần có một sự thay đổi mới. Đây là lần đầu tiên tôi cạo đầu, và tôi chợt thầm nghĩ những người đàn ông đã phải cạo đầu để đi nghĩa vụ quân sự chắc cũng có cảm giác giống thế này.”

CL thêm vào: “Lúc đầu chị stylist nói rằng tôi cạo đi, và tôi cũng dự định là sẽ chấp nhận làm như vậy, nhưng cuối cùng… tôi đã không thể vượt qua việc đó. Nhìn thấy Dara unni khóc như vậy, lòng tôi cảm giác nặng nề vô cùng… Đáng lẽ tôi phải là người cạo đầu như dự định, nhưng lúc đó tôi sợ mang một hình ảnh quá mạnh mẽ nên đã phải chuyển sang cho Dara unnie xinh đẹp.”

Mặc cho chuyện đến phải rơi nước mắt cho lần cạo tóc đầu tiên trong đời, Dara cho biết, bây giờ việc cạo đầu không còn ảnh hưởng gì đến cô nữa, “Tóc của tôi mọc nhanh cho nên đến hôm nay, tôi đã cạo đến lần thứ 3 rồi, tôi không còn có cảm giác bứt rứt gì nữa cả.” 

Màn biểu diễn đầu tiên cho đợt comeback lần này của 2NE1 sẽ vào ngày 8 tháng 7 trên SBS Inkigayo

Categories: Article, CLover, DARAholic | Tags: , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

