[Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí 1st Look

 

 

Q: Trở lại với single “I Love You” ,một ca khúc electro-pop.Cảm giác của các bạn là gì khi cố gắng cho ra đời 1 thể loại mới ?

CL: Tôi thích những điều có ý nghĩa, nhưng cảm xúc là điều quan trọng đối với một ca sĩ.

Dara: Tôi cũng cảm thấy rằng không có vấn đề gì, tôi vẫn còn là một ca sĩ biểu diễn trên sân khấu. Vì vậy, phản ứng của công chúng là điều có ý nghĩa với tôi.

Q: Phản ứng của người hâm mộ bây giờ có phải là điều các bạn mong đợi?

Dara: Mặc dù nó luôn giống nhau bất cứ khi nào chúng tôi có một bài hát mới, tôi vẫn hy vọng rằng mọi người sẽ nghĩ rằng “nó là sự tiến hóa mới” và “2NE1 thật độc đáo”. Một điều gì đó đặc biệt là khi Minzy và CL rất sexy trong lần này. Mặc dù chúng tôi đã giới thiệu về bài hát trước đó, tôi vẫn hy vọng rằng mọi người sẽ ngạc nhiên.

Bom: Ngay cả khi hát bài hát thiếu nhi,2 em ấy vẫn rất sexy !

Minzy: Đó là vấn đề tôi phải đối mặt với đó, kể từ khi tôi vẫn còn ở tuổi vị thành niên, tôi đã thường xuyên nghe ý kiến về những người nói với tôi để kiểm soát những bước nhảy sexy của tôi.

Dara: Tôi có vấn đề với mái tóc của tôi (cười). Có một bức ảnh về mái tóc của tôi trong MV được tải lên và đáng ngạc nhiên, đã có rất nhiều ý kiến tích cực về nó, nói rằng tôi phù hợp với các kiểu tóc. Bởi vì đó là một kiểu tóc rất táo bạo, tôi sợ rằng mọi người có thể không thích nó. Nhưng người hâm mộ lại rất thích nó.

Q: Họ nói rằng đó là khó khăn cho công chúng ,mong đợi những thứ mới mẻ, nhưng nó là khó khăn hơn cho các bạn để tạo ra những điều mới lạ.

CL: bài hát trước đó của chúng tôi, “I Am The Best”, là một bước tiến hướng tới một sự đặc biệt. Chúng tôi muốn hướng tới hướng khác biệt này.

Minzy: Chúng tôi đã làm việc với một trong những vũ công của Beyonce và vũ đạo đầu tiên ông tạo ra vô cùng sexy.Nó sexy tới mức mà nó không thể được phát sóng trên truyền hình quốc gia. Chủ tịch Yang, các nhân viên khác và chúng tôi đã rất ngạc nhiên và quyết định cắt đi những chi tiết đó,và có màn vũ đạo như bây giờ của chúng tôi.

Dara: Ban đầu, các bài hát của chúng tôi để người hâm mộ cổ vũ và nhảy múa với chúng tôi, nhưng với bài hát này,chúng tôi để họ ngồi lại và thưởng thức. Mặc dù còn một chút vụng về,những cũng rất khá đấy chứ !

Q: Cùng với sự trở lại hiện tại và buổi hòa nhạc toàn cầu với chủ đề là “New Evolution”. “Tiến hóa” của 2NE1 sẽ đặc biệt hơn so với quá khứ?

Dara: Đó chỉ là một phần. Chúng tôi hát trot,nó hoàn toàn khác so với những bài hát chúng tôi đã hát trước đó. Chúng tôi cũng ghi lại một số bài hát.Thông thường trước khi thu âm một bài hát, sẽ phải sắp xếp phần nào là của tôi và phần nào là của các thành viên khác. Tuy nhiên, Teddy oppa cũng nói rằng anh không chắc chắn . Anh vẫn nói rằng đó không phải là bài hát của chúng tôi và chúng tôi đã hát toàn bộ bài hát một lần. Phần tất cả mọi người cùng hát vẫn là tốt nhất

Q: Các bạn đã sử dụng một chất giọng khác so với trước.

Minzy: Khi Teddy oppa lần đầu tiên cho chúng tôi nghe bài hát này, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một bài hát vui vẻ. Nhưng khi tôi thực sự bắt đầu hát, tôi nhận ra rằng thật khó khăn để thể hiện sự độc đáo của Trot hơn tôi nghĩ.Tôi đã từng thử trước đó nhưng thật sự khó trong việc thể hiện các ca từ của bài hát

CL: Mặc dù chúng tôi đã nói rằng chúng tôi muốn làm ra những điều mới mẻ, chúng tôi đã không cố tình thay đổi để hát Trot hoặc nghe bài hát Trot. Nếu không, chúng tôi đã bị nó cuốn theo. Teddy oppa nói rằng phản ứng của công chúng là điều quan trọng nhất.

 

Credits:
Source: http://www.firstlook.co.kr/?people=new-evolution via 2NE1CHINAhttp://ww2.sinaimg.cn/bmiddle/63fcfc91tw1dv2kfcufg0j.jpg
Translated by: darliciousx@ForeverWithDara
VTrans by Snow@Touch2NE1

Categories: Uncategorized | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí 1st Look

  1. Mợ Bom ơi là mợ Bom!!!:))

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

