[Trans] Viết cho năm 2011 của 2NE1

Cre: vitadolce-moderato@tumblr
Vtrans by Bee@touch2ne1
1. Will.I.Am: Thực sự cảm ơn oppa vì đã yêu thích các cô gái và hợp tác với họ. Có được bao nhiêu nghệ sĩ Hàn có được cơ hội này cơ chứ. Đó là kinh nghiệm và cơ hội cực kì cực kì tuyệt vời cho các cô gái. Đi đến concert của B.E.P, được gặp gỡ các thành viên khác, lắng nghe những kinh nghiệm từ Will và nhiều nhà sản xuất tuyệt vời khác. Đặc biệt, Taboo đã nói với họ “Các cô gái này, các bạn có điều gì đó rất đặc biệt”
2. Quá nhiều phong cách từ A – Z: Cảm ơn tới Jeremy Scott, yanggaeng, bộ phận makeup và hair stylist đã giúp 2NE1 xinh đẹp hơn. Ai có thể phù hợp với những trang phục đó. Chỉ có 2NE1 thôi. Ai có thể trông tuyệt vời kể cả với kiểu đầu dị hợm? Tôi tin rằng nhiều người trong chúng ta có thể biết đến nhiều nhãn hiệu khác nhau là nhờ 2NE1. Tôi yêu cái cách mà Jeremy Scott nói về quan hệ của anh ấy với 2NE1 “Họ rất bé nhỏ, tôi có thể đặt họ trong túi của mình” ^^
3. 2NE1tv Season 3: Ngay từ ss1, chúng ta đã có thể nhìn thấy mọi thứ về công việc của 2NE1, hậu trường, những lúc họ vui chơi và nhiều khía cạnh khác. Park Sisters an toàn và điên khùng , cute Leader , họ đều rất lôi cuốn khi đứng trên sân khấu. Tất cả những gì mà bình thường chúng ta không thể nhìn thấy , giờ đây chúng ta đã hiểu họ sâu sắc hơn.
4. Nolcon: Concert đầu tiên của 2NE1 kể từ lúc ra mắt. Không phải là khách mời trong concert của đàn anh, không phải với YG Family, mà là concert của riêng họ đó, là ánh đèn sân khấu của riêng họ. Luyện tập chăm chỉ hơn, biểu diễn và biểu diễn, nước mắt sau mỗi kết thúc. Với tôi mà nói, có được concert của riêng mình, nghĩa là họ đủ tốt để cho mọi người thấy họ có thể làm được nhiều thứ. Sẽ có nhiều NOLZA concert trong tương lai, hi vọng là cả một World Tour, được chứ YG?
5. D-don’t stop the music: có rất nhiều “comeback” trong năm nay. LONELY, một minh chứng rằng 2NE1 hát tốt không phải bởi vì autotune, vì những âm thanh ma thuật mà Teddy đặt vào bài hát của họ. Giọng cao của CL, giọng ca trong sáng của Dara, thanh nhạc của Minzy thì đã tiến bộ rất nhiều và tất cả chúng ta đều biết Bommie có một giọng hát quá sức tuyệt vời. UGLY, một bài hát sẽ gây ảnh hưởng tới các cô gái hay chàng trai không tự tin vào ngoại hình của mình? không phải ballad, cũng không phải piano, nhưng bạn sẽ khóc vì nó đúng với mình. Điệp khúc của bài hát đã nói lên tất cả ngay cả khi bạn không hiểu nghĩa của bài hát. Cảm ơn Teddy vì đã tạo ra các bài hát này, cảm ơn vì 2NE1 đã hát rất cảm động.
6. Billion dollar baby: Thậm chí ngay cả khi họ không dành chiến thắng Best Female Group trong MAMA 2011 nhưng với tôi họ chắc chắn là nhóm nhạc nữ tuyệt vời nhất. Kể từ khi tôi thích Kpop, tôi chưa bao giờ để tâm tới nhóm nữ nào khác vì những người khác không tạo được chú ý của tôi. Cách họ ăn mặc khác biệt với tính cách của mình. Chiếc quần rộng thùng thình của Dara trong FIRE, cả CL và Minzy, tất cả bọn họ đều không ai đi giày cao gót như các nhóm nữ khác. Họ là nhóm nhạc nữ yêu thích nhất của tôi và chắc chắn là tuyệt nhất đối với tôi. Họ không cần bất cứ công nhận nào bởi vì họ đã là tuyệt nhất. Rất nhiều nghệ sĩ, nếu như chúng ta hỏi ai là nhóm nhạc nữ yêu thích của họ, chắc chắn họ trả lời đó là 2NE1. Tôi thực sự đánh giá cao các fanboys của 2NE1, bởi vì các cô gái của chúng ta không thuộc loại những cô gái thích bận quần áo thiếu vải, oppa ~ họ thực sự vẫn là những quý cô dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Những fanboys này là những người thực tế, họ biết cách ngắm nhìn, nhưng họ cũng thích âm nhạc nữa. Ở cái nhìn đầu tiên vào lúc họ ra mắt, trông họ không thật xinh đẹp như những nhóm nữ khác, nhưng họ thu hút khi biểu diễn. Và khi thời gian trôi qua, họ càng lúc càng xinh đẹp hơn, ngay cả với bộ vét hay khuôn mặt xác xơ. Các cô gái này thực sự khác biệt, lần đầu tiên bạn nhìn thấy họ và khi bạn đã hiểu họ hơn, hoàn toàn khác biệt. Họ cho chúng thấy âm nhạc và sức hấp dẫn của mình, những thứ đã khiến mọi người phải thích họ. Những người đã làm việc với họ, như hi-tech và crazy. Họ gặp gỡ nhau như những người xa lạ, hoàn toàn không hiểu gì về đối phương, nhưng tính cách và sự thân thiện của các cô gái đã làm nên mối quan hệ giữa các ca sĩ và dancer không hề có rào cản nào. Không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn giữa đời thường. Họ cũng bình thường như ai, cũng thích tweet, chat, chụp hình tự sướng cùng với nhau. Dancer của họ, Youngdeuk đã tweet rằng, 2NE1 là nhóm nhạc nữ tuyệt nhất, anh ấy yêu thích họ và ủng hộ họ. Đặc biệt nhiều hậu trường của 2NE1 cho thấy họ luôn luôn thân thiện.
Nhìn thấy các cô gái thành công, tôi thực hạnh phúc cho họ và cảm động vì tất cả mọi thứ. Khi xem màn biểu diễn của họ ở MTV IGGY, tôi đã khóc. Fanchant thật khó tin, tôi đã nhìn thấy nhiều fanboys điên cuồng vì họ. Khắp mọi nơi trên thế giới này đều có fans của 2NE1. 2 năm cộng thêm những thành công hiện giờ, họ đã làm rất tốt. Đây mới chỉ là khởi đầu,  “Are you ready for the B.E.S.T?”
Cảm ơn các cô gái .
Categories: Trans | 15 Comments

Post navigation

15 thoughts on “[Trans] Viết cho năm 2011 của 2NE1

  1. Cảm ơn tác giả của bài viết trên! 🙂
    Cảm ơn những người đã góp phần làm 2NE1 được nhiều người bít đến: cảm ơn những Admin đã update những hot news về 21 cho BJvn, thanks các BJvn và cả i nũa đã cùng đồng hành với 2NE1 để đi hết năm 2011!
    Gamsahamnida! : ):) 🙂

  2. Kamsahae~

  3. mình có chút đồng cảm ở mục số 6
    tks ad đã viết bài này, rất hay !!!!

  4. Sói Con

    bài viết quá hay.
    ad ơi muốn down 2NE1TV ss1 với ss2 thì làm ntn ạ???

  5. Cảm ơn chủ nhân của bài post này
    Đọc bài viết này mình cảm động qá đi mất
    Quả thật năm 2011 vừa qua là 1 năm rất TUYỆT VỜI đối với 2NE1 và BJs…♥

  6. Reblogged this on Hiding place and commented:
    yes, I love them 🙂

  7. I'm a CLover

    *xúc động* hay là tất cả bọn mình đều viết 1 cái như này nhể?

  8. “Chiếc quần rộng thùng thình của Dara trong FIRE, cả CL và Minzy, tất cả bọn họ đều không ai đi giày cao gót như các nhóm nữ khác.”
    “Tôi thực sự đánh giá cao các fanboys của 2NE1, bởi vì các cô gái của chúng ta không thuộc loại những cô gái thích bận quần áo thiếu vải”
    Bị thích 2 câu này :”> 4 mợ is the BESTTT :”> k phải sexy hay quyến rũ, cũng k phải giả bộ dễ thương như ai kia để lấy lòng khán giả, mà họ- những cô gái vàng của YG đã chinh phục mọi người bằng tài năng THẬT SỰ của họ :”> Tôi yêu các bạn *chụt chụt* 2NE1 hwaitinggg~ 2NE1 NOLZAAA

  9. woa ấm tượng cũng trong năm nay chứng tỏ đc 2ne1 có thể live đc mà không có autotum hjhj thanks adim nhìu

  10. springlady

    HAY QUÁ!! THANKS BJ NHIỀU, XÚC ĐỘNG XÚC ĐỘNG…

  11. Yotsuba _V.I.P_

    bai viet thuc su rat hay va co y nghia!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    cac fanboy suong nhe =D

  12. Half Prince

    Ngay từ luk xem Fire lần đầu tiên trên ITV mình đã bị đánh bùa choáng. Mình là 1 fan của K-pop nhưng chưa có nhóm nhạc nữ gây ấn tượng cho mình vì “họ thật giống nhau về phong cách dễ thương, hiền lành, giọng hát thì rất “na ná” nhau”, ko có nhóm nhạc nào có cái riêng của mình. Rồi khi nhìn thấy 4 cô gái, mình đã nghĩ “họ thật khác biệt và đặc biệt”, “mình thích phong cách của họ”, “những đôi giày của họ thật tuyệt!”, đấy là những suy nghĩ của mình chỉ NGAY LẦN ĐẦU xem 4 cô gái hát. Từ đó mình quan tâm đến 4 cố gái hơn rồi thích họ, ko biết có pải vì yêu quá ko nhưng mình cảm thấy ở họ ko có sự giả tạo, ko pải tỏ ra mình xinh đẹp, cute, hay tài giỏi nhưng luôn toát lên đc những điều đó. Họ ko giống một cô gái nào khác, theo một cách tự nhiên họ tự khẳng định mình bằng chính tài năng và đam mê âm nhạc của mình. Những cô gái mạnh mẽ nhưng cũng dễ tổn thương như các cô gái khác. Mình yêu những gì thuộc về họ.
    Cám ơn bài viết nhiều lắm, nhất là phần fanboy 😡 *mình là fan girl nhé :)*

  13. mập

    năm nay 4 gái nhà mình thật thành công
    chúc cho 4 gái sẽ thành công hơn nữa trong năm mới 2012 này
    hoan hô cái nào cả nhà
    chảy máu tay vẫn phải viết….hehehe
    *hoan hô*

  14. hihihehe

    cái câu “Các cô gái này, các bạn có điều gì đó rất đặc biệt” là Taboo nói đâu phải Tablo đâu nhỉ =))

  15. đến khóc dc mất, trời ơi :((( tự hào về các gái nhìu ko thể tả!!!! thật sự bất cứ khj nào nghĩ về các gái, đó cũng là 1 niềm vuj. từ lâu mình đã ko chỉ xem họ là thần tg nữa ma con là tri âm, tri kỉ….bài hát, ~ moment bên nhau của họ, ~ j họ đã làm vì fan….tất cả đã júp mình vực dậy rất nhìu trong ~ thời khắc mình bi wan nhất. cảm ơn YG đã mang họ lại w nhau, tạo nên 1 2NE1 thật khác biệt, tạo nên cộng động Bjs thật đáng iu:x và đb cảm ơn bài viết này, thật nhìu xúc cảm:x

Leave a comment