[Trans] Trích phỏng vấn của Jeremy Scott với MTV – nói về 2NE1

Source: MTV

Clip

Vtrans by Bee@touch2ne1

 

https://i0.wp.com/a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/384670_10150424396557592_121638877591_9032987_1197851886_n.jpg

Jeremy Scott: Mỗi người bọn họ đều độc đáo và có phong cách của riêng mình, họ là mỗi một lời ca như trong UGLY

Bởi vì CL đã nói với tôi rằng
“Anh biết không, không phải mọi người đều nghĩ tụi em xinh đẹp. Em nghĩ rằng chúng em thực sự xinh đẹp nhưng những người khác thì không thực sự nghĩ như vậy bởi vì trông chúng em không hoàn mĩ.”

Jeremy Scott: Và tôi đã giải thích với cô ấy rằng , cô ấy hoàn hảo, tất cả 4 người họ đều hoàn hảo bởi vì họ là duy nhất và tôi nghĩ rằng đó là tất cả những gì giúp thế giới hiểu rõ giá trị của 2NE1.

Categories: Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[Trans] Trích phỏng vấn của Jeremy Scott với MTV – nói về 2NE1

  1. “Anh biết không, không phải mọi người đều nghĩ tụi em xinh đẹp. Em nghĩ rằng chúng em thực sự xinh đẹp nhưng những người khác thì không thực sự nghĩ như vậy bởi vì trông chúng em không hoàn mĩ.”
    Mình thích cách giải thích của CL, Ý kiến của mình cũng giống với JS!😀🙂😀

  2. 2NE1, các chị thật hoàn hảo, cho dù ít nhất chỉ với em🙂

  3. Càng ngày càng thích bác JC
    2NE1 luôn luôn hoàn hào trong mắt BJ mà🙂

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

