[News] 2NE1 hợp tác thực hiện ca khúc cho dự án “Make Thumb Noise” cùng Intel Korea

Source: Sports Chosun and News Herald
Eng-trans: BlackjackBelle@OhDara
Viet-trans: GN@Touch2NE1 

.

Intel Korea đã hợp tác với nhóm nhạc thần tượng- 2NE1 và nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu của công ty giải trí YGTeddy cho dự án được mang tên “Make Thumb Noise“.

Make Thumb Noise” là một dự án được thực hiện truy cập thông qua trang facebook của Intel Korea. Sẽ có một ca khúc của Ultrabook được hợp tác bởi 2NE1Intel. Ca khúc được sản xuất bởi Teddy của công ty YG, và nó sẽ được trình bày bởi nhóm nhạc pop thần tượng nổi tiếng 2NE1 khi hoàn thành.

Các khán giả yêu âm nhạc có thể trực tiếp tham gia đến quá trình sản xuất ca khúc Ultrabook bằng cách tham gia các sự kiện được tổ chức trên trang facebook của Intel Korea. Người hâm mộ đã bắt đầu thấy hứng thú với sự kiện này.

Mỗi tuần, 2 hoặc 3 đoạn nhạc ngắn sẽ được tung lên thông qua trang facebook Intel Korea , fans có thể bầu chọn đoạn nhạc nào họ thích, và dựa trên đoạn nhạc được chọn ấy, nhà sản xuất Teddy sẽ bắt đầu làm việc cho đoạn tiếp theo. Quá trình sản xuất này sẽ diễn ra trong nhiều tuần, với những cuộc bình chọn thăm dò ý kiến cho hàng loạt những đoạn nhạc được tung lên, từng quá trình một sẽ được tiết lộ trên trang facebook Intel Korea.

Tử trái sang phải: Park Bom, Gong Minzy, Ji Yong Ho (Giám đốc điều hành Intel Korea), Makiko Eda (Giám đốc Marketing APAC Intel), Choi Seung Chun (Giám đốc YG Entertainment), CL Sandara Park.
 

Dự án “Make  Thumb Noise” sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 5, quá trình bình chọn sẽ kết thúc vào ngày ca khúc được phát hành (ngày 05 tháng 06). Dự án sẽ được hỗ trợ tiếng Anh lẫn Hàn, tạo điều kiện dễ dàng truy cập cho khán giả trên khắp thế giới có sử dụng facebook. 

Chủ tịch Intel Korea, Lee Hee-sung nói: “Nhóm nhạc thần tượng 2NE1 hoàn toàn thích hợp để đại diện cho Ultrabook, họ rất thời trang và là những ca sĩ hoàn toàn khác biệt. Teddy là một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu trong cả nước, và chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ có thể tạo ra được một thành công đáng kể. Dự án ‘Make Thumb Noise‘ dành cho mọi người yêu thích công nghệ thông tin, âm nhạc, văn hóa, và chúng tôi mục đích làm cho mọi người dùng đều có thể tham gia và giao tiếp với nhau thông qua dự án này. “

 Nhà sản xuất của công ty giải trí YG- Teddy và trưởng nhóm 2NE1- CL cho biết: “Intel Korea đã cho ra đời dự án ‘Make Thumb Noise‘ nhằm cho khán giả yêu âm nhạc ở khắp mọi nơi có thể tham gia vào quá  trình sản xuất âm nhạc, điều này rất  thú vị.”

Họ cũng bày tỏ sự kì vọng cao: “Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết mình để cho ra đời một phong cách âm nhạc trưởng thành hơn trong quá trình sản xuất. Đây sẽ là một dự án thật sự hấp dẫn.” 

Categories: Article, Info/News, Trans | Tags: , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a comment