Twitter/Me2day : Dara me2day 120521 update

Source: Dara’s me2day
EngTrans by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

VTrans:Snow@Touch2NE1

UPDATE #1

아우 이게모야!이게모야!ㅋ홍대 지나가다 발견!엠블랙 콘서트 7월21일??두둥..작년여름 기억하나요?우리콘서트하기 일주일전에 천둥이 콘서트라 젤 바쁜시기에 리허설하다가 힘겹게 보러갔엇던거..ㅋ근데 올해도 어김없이! 이건 운명이야!+.+ 아주~ 바빠지겟고만! 홧팅!^.^

Tags: 올여름방학 엠블랙 콘서트 , 투애니원 콘서트 에서 뜨겁게 보내자!!!

Aw đây là gì! Đây là gì! Tôi đã thấy nó khi đến Hongdae! MBLAQ Concert vào ngày 21 tháng 7? Dudung … Bạn có nhớ những gì đã xảy ra vào mùa hè năm ngoái? Cheondoongie đã có một buổi concert, một tuần trước khi concert của chúng tôi diễn ra,chúng tôi đã rất bận rộn tập luyện nên ko có thời gian tới xem concert của em ấy,đó là khoảng thời gian thực sự bận rộn .. Và năm nay, một lần nữa tôi lại ko  tới đc ! Đó là số phận! + + Thực sự ~ Tôi rất bận rộn. Cố lên! ^ ^

Tags: kế hoạch kỳ nghỉ hè này là xem MBLAQ cháy trong buổi concert và cả concert của 2NE1!!

UPDATE #2

3주년 기념으로 팬분들이 만들어보내주신 선물들~!!!+.+ 악 완젼 맘에들어!ㅠㅠ 다라후드, 다라티셔츠, 다라양말 등등 악!!! 완전 맘에두뤄어~! 귀여워어~! 데뷔무대부터의 무대사진들로 만들어진 사진앨범도잇고! 캭! 소중한 추억들..^_^ 감사합니당!

Những món quà fans đã gửi tới nhân lễ kỷ niệm 3 năm của chúng tôi  ~! + + Ack, tôi thực sự thích nó! ㅠ ㅠ T-Shirt Dara, vớ Dara, và những người khác nữa, ack! Tôi thực sự thích nó ~! Thật là dễ thương ~! Họ cũng làm một album ảnh chứa các hình ảnh về các giai đoạn của chúng tôi kể từ khi debut! Kyack!  những kỷ niệm .. ^ _ ^ Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều !!

*Đây là quà tặng của OhDara gửi tặng nhân kỉ niệm 3 năm debut của 2NE1*

Categories: Uncategorized | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

