[Official Videos] 2NE1 kêu gọi mọi người đăng ký Black Jack 3

Source: 2NE1
Eng-trans: Caz@CLTBF, Ilove2NE1girls@2NE1Global/WWB & sorlleh@YTchannel
Viet-trans: GN@Touch21BJ.wordpress.com

 

 Đối với CL, Black Jack có ý nghĩa như thế nào…?

 

Minzy: Đối với chị, Black Jack là như thế nào?

CL: Vâng. Hmm.. đối với CL, Black Jack như…. hmmm… là gia đình, là bạn bè, họ là như vậy đấy. Nếu không phải vậy thì Black Jack như là một phần trong tôi vậy.

Trong dịp kỉ niệm 3 năm vừa qua, fans đã viết một bức thư liệt kê những lý do vì sao CL luôn xinh đẹp trong mắt Black Jack. Họ viết như vậy, và tôi đã đọc nó. Tôi cảm giác được rằng mọi người… thật sự, thật sự rất yêu mến mình. Mặc dù khóc không phải là phong cách của tôi, nhưng tôi đã rơi nước mắt rất nhiều vì điều này, tôi đã tự khóc một mình. Nước mắt của tôi rơi vì một bước thư được gửi bởi những người rất yêu quý tôi. Từ đó, tôi bắt đầu nghĩ tôi cần phải yêu bản thân mình nhiều hơn nữa, như thế fans mới có thể cảm nhận được và họ sẽ có thể làm theo giống như vậy. Thật sự, họ như là một phần trong tôi vậy, các fans hâm mộ, tất cả các Black Jack.

Đôi khi, có những điều đã bị tôi bỏ quên.. nhưng nhờ fans, họ đã nhắc nhở tôi nhớ lại về bản thân mình. Cho nên, tôi luôn luôn cảm thấy biết ơn. Và tôi hi vọng, kể từ nay trở về sau, nếu như mọi người có thể ở cạnh bên, chỉ ra những lỗi lầm mà tôi làm sai, ở bên cạnh tôi trong những lúc vui vẻ nhất. Nếu mọi người ủng hộ, xin hãy là một người bạn Black Jack ở bên cạnh tôi. Cám ơn mọi người.

  

DARA – Tôi muốn làm những gì… ?

 

Bom: Có điều gì cậu muốn làm cho Black Jack 3 không?
Dara: Vâng, có rất nhiều thứ tôi muốn làm cho Black Jack 3, tôi muốn họp mặt fans, concert, tôi muốn vui chơi và có thể được trò chuyện gần gũi với mọi người, tôi muốn gặp mọi người ở khoảng cách gần hơn. Còn thực sự rất nhiều.. Nhưng nếu bây giờ tôi kể cho các bạn rất cả những thứ tôi muốn làm, thì không được đâu. Chúng ta sẽ giao kèo với nhau nhá. Đây là bí mật, tôi không thể cho các bạn biết nhiều hơn về điều này. Bây giờ tôi phải đi đây…

 

MINZY – BLACKJACK 3

 

 Minzy: Xin chào! Tôi là em út của 2NE1- Mizy ! Black Jack khỏe chứ ? Tôi có nghe nói về việc ghi danh cho Black Jack 3, mọi người sẽ đăng kí chứ ? Đừng nói mọi người sẽ không đăng kí nhé, eeeehh? Tôi nghĩ vẫn có một vài bạn chưa đăng ký. Nếu như vậy thì, những bạn chưa đăng kí, hạn chót đăng ký sẽ là ngày 25 tháng 5. 25/05 sẽ đóng ghi danh đấy, cho nên hi vọng sẽ có thật nhiều người tham gia với chúng tôi trong Black Jack 3. Xin chào!!

 

BOM – Đó là bí mật…!

 

Dara: Park Bom-ssi.. Gì thế nhỉ? Cậu đang làm gì vậy?

Bom: Cậu đang quay phim đấy à? Không được! Bí mật. Tôi đang chuẩn bị một thứ cho Black Jack 3, bí mật, suỵt. Mọi người biết là phải nhanh chân đăng lên ký cho Black Jack 3 chứ? (Giấu bức tranh) Ùh, uh, uh… Khó quá!… Tư thế này hơi kì nhỉ… thôi (chuyển tờ giấy ra khỏi ngực)

Chú thích: Black Jack 3 chỉ có khả dụng cho người hâm mộ sống và làm việc tại Nam Hàn.

Categories: 21Tube, BOMbshell, CLover, DARAholic, MINja, OFFICIAL | Tags: , , , | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Official Videos] 2NE1 kêu gọi mọi người đăng ký Black Jack 3

  1. kimyoond

    Bommie dễ thương quá à!!^.^

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

