[News] 120516: Dara chia sẻ một bức ảnh khi còn là trainee

Source + Image: Dara’s me2day, OSEN via Naver
Engtrans:allkpop.com
VTrans: Snow@Touch2NE1

Ngày 16/5,Sandara Park đã chia sẻ trên me2day cô, “Kya ~~ Là một học viên ở Hàn Quốc có nghĩa là lạnh, đói, và Dara. Vào thời điểm đó, tôi nghĩ nỗi khổ của tôi sẽ chấm dứt sau khi tôi debut ~ Tôi luôn luôn cảm thấy nó,thậm chí 3 năm sau khi ra mắt ! Mỗi khi chúng tôi chuẩn bị cho một album mới, tôi nhận ra rằng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn ~! Bởi vì tôi có Blackjacks ở bên,và tôi luôn hạnh phúc vì điều đó,họ xoa tan sự mệt mỏi của tôi. ”

“Nhân lễ kỷ niệm 3 năm của 2NE1 vào ngày 17, tôi đăng bức ảnh của tôi khi còn là một thực tập sinh.Một Dara trẻ trung và trong sáng! ”

Bức ảnh cho thấy Dara đã sẵn sàng để tập luyện khi đeo chiếc băng màu trắng,t-shirt đỏ và giày thể thao. Gương mặt trẻ trung, làn da trắng mịn,và biểu hiện tập trung đáng yêu của Dara !

Người hâm mộ nhận xét, “Cô ấy ko hề thay đổi,khi mà đã 3 năm trôi qua,” “Cô ấy vẫn rất xinh đẹp,” và “Chúc mừng kỉ niệm 3 năm của 2NE1”

Categories: Info/News | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

