[Me2day] Dara (May 14, 2012)

Update 2:

” Tất cả Blackjacks Nhật Bản (^ – ^) / Nolza ^ ^ Tối nay vào lúc 10:00, 2NE1 sẽ xuất hiện trên Shabekuri 007! Chúng tôi đã nói chuyện và 888 về nhiều thứ ! Thời gian ghi hình đã kéo dài, nhưng nó thật vui vẻ! Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ thích nó! ^ ^
Tags: Blackjacks tại Hàn Quốc có thể xem chương trình truyền hình tối nay của Shabekuri 007 qua internet, như tôi! “

Source: Dara’s Me2Day
ETrans: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara
Japanese-Korean trans for second mitu update: @tonyaaa1217ton
VTrans:Snow@Touch2NE1

———-

Update 1:

” Wassup!?!^.^ Hôm nay là ngày thứ Hai mưa rơi nhỉ.. Mọi người có bị mệt mỏi vì ngày Chủ Nhật uể oải không? Cha chà~ tôi đã làm một tập Dar-hình nữa cho mọi người đây! Kekeke. Bây giờ chúng tôi đang chiêu mộ Blackjacks thế hệ 3~ Nhưng chỉ tới ngày 25 tháng 5 thôi. Vì vậy… Nhanh lên nhanh lên^.^ Tôi sẽ tạm dừng Dar-hình lại một chút~ Bbyong! Ngày vui nhé!^^
Tag: Dara thiên thần Dara dễ thương Dara mưu mẹo “

20120514-225650.jpg
Tranh dịch: (từ trên xuống dưới, cột trái trước- cột phải sau)

Blackjack thế hệ 3 ghi danh

– Dara: Wassup Blackjacks?!? Các bạn biết chúng tôi đang mở ghi danh cho Blackjack 3 chứ~?!? Chúng ta sẽ gặp nhau trong thế hệ 3 nhé~^.^

– *liếc*
Blackjack: thế hệ 3? Hmmmm…
Blackjack: Không! Không muốn!!!

– *Giận dữ*
Dara: Tại sao! Tại sao! Tại sao?!?
Blackjack: *giận lẫy* Đời 1 và 2… Không… Không muốn bỏ đâu ╥.╥

– Dara: Hử!!! Ra là thế?!? Đúng rồi…
Nhưng lần này… Mọi người sẽ thích điều chúng tôi chuẩn bị? Hehehe
Như vậy mà mọi người vẫn không muốn sao?!? (tham gia blackjack đời 3)

Bom đáng yêu: Hingggg
Minzy thần kinh bấn loạn: ╥.╥
Trưởng nhóm nhảy múa sexy: C’mon

– Blackjack: Daha! Oh my god ~!!! Bây giờ, lập tức ! Chúng ta phải đăng ký thôi !

– Dara: Kekekekeke. Xong rồi~ Thành công! Chào mừng đến với Blackjack 3! ❤

Đến đây thì, Blackjack đã chịu nghe lời Dara ranh mãnh.
Cuối đầu!!! “I love you~ uuuu~!” ^.^
Hết!!!

Source: Dara’s Me2Day
Eng-trans: @Cathleehuynh
Viet-trans: GN@Touch2NE1

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | Tags: , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

