[Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nonno – phần 2

Credits:
Scans: @BJ_Nao
Japanese ->;;;;; English: @cathleehuynh
Eng ->;;;;; Việt: GN@Touch2NE1

Phần 1: [Xem tại đây]

BIGBANG

Sự hiện diện của đàn anh trong công ty có ý nghĩa như thế nào?

Bom: Thực ra Big Bang nhỏ tuổi hơn tôi nhưng họ như là những người anh đáng tin cậy. Khi chúng tôi lần đầu quay PV, trưởng nhóm G-Dragon chỉ cho tôi rằng :”Chị cứ nhìn thẳng vào máy quay kiểu như muốn ăn tươi nuốt sống nó ấy”, lời khuyên ấy tôi vẫn giữ đến bây giờ.

EXCITING

Khoảnh khắc hồi hộp phấn khởi nhất trong đời?

Dara: Khi debut ở Hàn. Lần diễn đầu tiên rất hồi hộp và phấn khởi.

Bom: Concert đầu tiên ở Nhật và Hàn. Lượng fans không thể tưởng tượng được đã đến và cỗ vũ cho chúng tôi nên tôi nhớ rằng lúc đó rất cuồng nhiệt. Tôi nghĩ là do vui quá cho nên tôi đã quên mất lời bài hát luôn (cười)

GIRLS

Fans của 2NE1 đa số là nữ. Lý do đó là ca từ của bài hát.

Năm ngoái, trong đợt concert diễn ra ở Nhật, có khoảng 70000 người đến dự. Và trong số đó, có khoảng 90% là fans nữ.

CL: Các bài hát của 2NE1 nói lên cảm giác của phụ nữ, với ca từ thường gợi sự can đảm như :” Hãy đứng dậy cho dù tình yêu không được suông sẻ “. Cho nên khi thấy các bạn nữ ủng hộ chúng tôi, tôi mừng vì thông điệp đã được truyền tải.

COSTUME

Thời trang và âm nhạc không thể tách rời.

Người lãnh vai trò trong phần trang phục đó là CL – người có phong cách thời trang nổi bật nhất.

CL: Trang phục giúp truyền tải ý nghĩa của âm nhạc. Giống như âm nhạc của 2NE1 không chỉ hạn chế ở một thể loại, phong cách của tôi là hòa trộn giữa thời trang cao cấp và phong cách cổ điển. Tình cờ, hôm nay quần áo của tôi sặc sỡ nhưng tinh tế, tôi chọn hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành.

FAMILY

Gia đình mà tôi tự hào ♪

Bom: Gia đình tôi là một gia đình nghệ sĩ. Chị tôi là nghệ sĩ chơi đàn cello. Được biểu diễn cùng với chị trong concert đầu tiên của 2NE1 đã mang đến cho tôi kỷ niệm tuyệt vời! Trước đây, mẹ tôi là một họa sĩ nhưng bà đã từ bỏ để chăm lo cho gia đình. Vì vậy tôi muốn dành cho mẹ những điều tốt nhất với tư cách là một người con. Với số tiền kiếm được khi làm ca sĩ, tôi đã mua một căn nhà cho bố mẹ. Tuyệt chứ? Họ là lý do mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay, cho nên tôi làm vậy cũng là chuyện đương nhiên.

HEART

Điều gì gần đây đã hút lấy con tim bạn?

Dara: Chú mèo của tôi, Dadoong. Chúng tôi đặt tên cho nó bằng cách ghép tên tôi và tên cậu em trai tôi (Chundoong trong MBLAQ). Dadoong cũng có phần trong MV ‘Go Away’ nữa, nhưng mà vì Dadoong diễn xuất tệ quá cho nên hầu hết các cảnh có em đều bị cắt hết rồi. (cười)

Minzy: Tôi thích đọc lại những quyển nhật ký cũ của mình. Tôi viết những thứ rất trẻ con và toàn những sự kiện buồn, nhưng đó là những phần ký ức quan trọng hướng tôi trở thành con người như hiện tại.

ALBUM

Các bạn cho ra đời album tuyệt nhất khi đó chỉ mới là album đầu tay!

2NE1 sẽ kỷ niệm 3 năm thành lập vào tháng 5 này. Lần này, số lượng lớn ca khúc từ khi mới debut ở Hàn cho đến ca khúc tiếng Nhật nguyên bản mới nhất sẽ được bao gồm. (trong album mới ở Nhật)

CL: Khi chúng tôi thu âm cho ca khúc ‘FIRE’ phiên bản Nhật, cảm giác hồi hộp run sợ của hồi trước debut đã trở về trong tôi.

Dara: Khi nghe album này, những hình ảnh cũ cứ trở về như tôi đang xem một cuốn phim vậy.

DIET

Dạo này, ai là người nữ tính và thanh mảnh nhất?

Minzy nổi tiếng là thành viên có dáng người phụ nữ nhất.

Minzy: 2 tiếng mỗi ngày, tôi tập 5 lần 25 động tác aerobic và bài tập cơ bụng. Bụng tôi… Hình như đã có múi rồi (mắc cỡ). Bí mật của tôi là liên tục đặt trong phòng mình hình ảnh của người nổi tiếng tôi thích để tôi có thể nhìn thấy được mục tiêu của mình. Tôi thích nứ diễn viên Zoe Saldana, người đã thủ một vai trong bộ phim Avatar.

Categories: BOMbshell, CLover, DARAholic, Interview, MINja, Trans | Tags: , , , , | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nonno – phần 2

  1. Pingback: [Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nonno – phần 1 « Touch2NE1

  2. mít ngố

    anniversary 3 years…love 2ne1 forever..:x:x:x:x:x:x:x

  3. yotsubachan95

    ”Chị cứ nhìn thẳng vào máy quay kiểu như muốn ăn tươi nuốt sống nó ấy”
    :”>

  4. Haizzzz, mới đây mà đã 3 năm dzòi

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

