[Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nonno – phần 1

Credits:
Scans: @BJ_Nao
Japanese -> English: @cathleehuynh 
Eng -> Việt: GN@Touch2NE1
 

Phần 2: [Xem tại đây]

– Tính cách cũng được bộc lộ qua những giấc mơ. Gần đây các bạn đã mơ thấy gì?

CL: Hôm nọ, có một con nhện to xuất hiện trong giấc mơ làm tôi lo lắng và suy nghĩ “làm sao đây, mình có giấc mơ không tốt!?”, nhưng nhờ một thầy bói ở Hàn. Trong trường hợp không có mạng nhện, đó là điềm tốt báo hiệu sự may mắn lớn!♪ Tôi mừng vì không có mạng nhện xuất hiện!

Bom: Tôi có một giấc mơ nhìn thấy đi du lịch cùng với bạn trai, nhưng mà tôi không nhìn thấy rõ được khuôn mặt của người đàn ông đó… thất vọng quá.

Dara: Nếu tôi lo lắng về điều gì, thì lập tức nó xuất hiện trong giấc mơ của tôi. Ví dụ, trước ngày ghi hình cho chương trình TV, tôi sẽ bị mệt mỏi vì nằm mơ thấy tập nhảy suốt đêm (cười)

– Mọi người, hãy nghĩ về bản thân của mình trong 40 năm sau!

Bom: Nếu tôi vẫn có thể tiếp tục làm ca sĩ, thì đó là nhất rồi! Nhưng, tôi nghĩ tôi sẽ làm công việc gì đó liên quan đến âm nhạc.

Minzy: Tôi muốn được nhảy ở khắp nơi trên thế giới

Dara: Nếu tôi vẫn còn sống (cười) tôi sẽ quan sát xem thế giới đã phát triển như thế nào rồi, có thể sẽ có ô tô bay!?

CL: Tôi… tôi muốn mình biết bay!!

– Điền vào chỗ trống: “Chúng tôi là ___”
Từ nào sẽ mô tả được 2NE1? Với câu hỏi này, CL đã trả lời một cách nhanh chóng & dứt khoát.

CL: Chỉ có thể là “Chúng tôi là 2NE1” !

– Nơi bạn muốn đến? / Nơi bạn đã từng đến?

Bom: Nếu tôi có một kì nghỉ dài, tôi muốn đến ngôi nhà thứ 2 của mình ở Mĩ và vui chơi…

CL: Năm ngoái, khi Bom đang hoạt động solo, 3 chúng tôi được cho nghỉ 2 tuần. Tôi đã đến Pháp.

Minzy: Tôi cùng gia đình đi đến đảo Jeju.

Dara: Tôi đã đi nghỉ xả hơi ở Philippines.

– Trong 2NE1 ai là người giống Nữ hoàng nhất?

Bom: Rõ ràng là CL rồi! Bởi vì em ấy rất thu hút và chỉ cần với cách ngồi của em ấy thôi, bạn có thể thấy được em ấy như một bà hoàng.

CL: Không, không phải chỉ một mình tôi không đâu. Tôi nghĩ mọi người đều giống như Nữ hoàng, nhất là những khi ở trên sân khấu. Bình thường, chúng tôi nhốn nháo như những cậu nhóc con vậy, nhưng khi đứng trên sân khấu, phong thái nữ hoàng của mọi người đều lan tỏa.

– Thần tượng mà bạn ngưỡng mộ đã ảnh hưởng đến cuộc của mình ?

CL: Nữ hoàng Madonna! Đặc biệt là kĩ năng âm nhạc và ngoại hình, tôi ảnh hưởng nhiều từ cô ấy về lĩnh vực âm nhạc. Cho đến bây giờ, cô ấy vẫn là hình mẫu và là thần tượng của tôi.

Dara: Hồi tuổi mới lớn tôi rất nhút nhát. Tôi ngưỡng mộ dáng vẻ lộng lẫy của Whitney Houston và Christina Aguilera

– Điền vào chỗ trống: Tôi muốn ôm và hôn ♥ ____, nhưng vì lệnh cấm yêu!

CL: Thật ra, chủ tịch của công ty nói rằng “Mấy đứa vẫn còn đang bị cấm hẹn hò.” (cười). Minzy và tôi vẫn không được có bạn trai trong 2 năm… Nhưng Bom và Dara đã được giảm bắt đầu từ năm sau?

Bom: Yeah, tôi nghĩ “Cuối cùng cũng đã qua” nhưng sau đó thành ra chủ tịch đến và nói rằng “Chúng ta sẽ kéo dài lệnh cấm của các con”…….

– Cách bày tỏ sự quan tâm nhằm gia tăng sự gắn khít giữa các thành viên đó là “thư từ”.

Bom: Các thành viên không trực tiếp bày tỏ nhưng trong những ngày sinh nhật, chúng tôi gửi những tấm thiệp ghi “I love you”, đúng chứ??

CL: Yeah, nhắc đến chuyện này, tôi vẫn còn giữ lá thư của Minzy gửi cho tôi trong khoảng thời gian còn là thực tập sinh. Em ấy viết “CL là vitamin của em”. Có dễ thương không chứ?! Nhưng bây giờ hình như em ấy đã thay đổi quan điểm rồi, Dara bây giờ mới là vitamin….. (khóc)

– Trước đây, bạn đã từng chơi giỏi môn thể thao nào?

CL: Bơi lội. Tôi giỏi bơi ếch!

Minzy: Bóng đá!

Bom: Tôi thì, bóng chày vá bóng đá, bóng bàn nữa!

Dara: Hồi tiểu học, tôi được chọn làm đại diện thi đấu môn trượt pa-tin. Nhưng tôi đã về bét (cười)

____

…(Còn tiếp)…

Categories: BOMbshell, CLover, DARAholic, Interview, MINja, Trans | Tags: , , | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nonno – phần 1

  1. Pingback: [Interview] 2NE1 trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nonno – phần 2 « Touch2NE1

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

