[Interview] Park Bom trả lời phỏng vấn trên tạp chí “Nonno” Nhật Bản

Scanned + Translated into Korean by: BJN_21
Translated By: Yasmine@WeLoveBom + lovebommie
Vtrans : Snow@Touch2NE1


   Gia đình: Tôi tự hào về gia đình mình ♪

Bom: gia đình của tôi là một gia đình nghệ thuật, gần như tất cả thành viên trong gia đình tôi đều là những nghệ sĩ.Chị gái tôi, Park Go Eun là một nghệ sĩ cello nổi tiếng.Chị ấy đã biểu diễn trong concert đầu tiên của 2NE1 ! Mẹ tôi đã từng là một họa sĩ,nhưng để nuôi dạy con cái,bà chấp nhận từ bỏ ước mơ của mình. Để thể hiện sự vâng phục con thảo đối với cha mẹ tôi, tôi muốn mua một căn nhà cho họ với mức lương là một ca sĩ. Đó không phải là một ý tưởng tuyệt vời? Đây là những gì tôi nên làm cho họ kể từ khi họ lớn lên tôi.

Make-up

Bom đưa ra lời khuyên để có đc dàn da mịn màng,trắng sáng

Bom: Da của bạn phải luôn được dưỡng ẩm vào mọi lúc,điều đó thực sự cần thiết để có một làn da đẹp.

  Nail: Make-Up, Nails, Park Bom đều mang theo phong cách của mình!

Bom: Gần đây, tôi thực sự thích móng tay dài uốn cong,sau đó gắn đồ trang sức lớn trên đó,một viên đá lớn chẳng hạn. Hôm nay tôi đã sơm móng màu hồng,trộn với một vài màu sắc.Tôi thường làm nó theo tâm trạng của mình hay khi mặc bộ quần áo đẹp,tôi sẽ làm cho nó trở nên nổi bật hơn !

Categories: Interview, Uncategorized | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Interview] Park Bom trả lời phỏng vấn trên tạp chí “Nonno” Nhật Bản

  1. mít ngố

    ối❤ mợ Bom BÁNH MÌ quá ik mèk

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

