[NEWS] 2NE1 đã giúp đỡ diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” Lee Wan trong quân ngũ

 Gần đây, diễn viên Lee Wan đã tiết lộ rằng 2NE1 đã giúp đỡ anh ấy trong thời gian nghĩa vụ quân sự. Anh đã tham gia quân sự vào ngày 12/6/2010 và xuất ngũ vào ngày 23/12 năm nay. 

d0268e2767913da19dacadd4bcab7858_43924033.6zwv3p.jpg (450×594)

Sau khi thông báo mình đã xuất ngũ, anh đã được hỏi về nhóm nhạc mà anh thích từ trước, và câu trả lời là, “Tôi đã nghĩ về điều này bởi vì tôi biết thể nào các bạn cũng hỏi tôi như vậy, và tôi thích 2NE1. Tôi có một bức ảnh về họ đặt trên tủ đựng đồ. Tôi thích Park Bom nhất.”

“Park Bom đã giúp tôi trong thời gian nghĩa vụ quân sự. Tôi mong rằng chúng tôi có thể gặp nhau trong những lần phát sóng trong tương lai,” anh nói thêm.

*Chú thích: Lee Wan đã ra mắt là một diễn viên của bộ phim “Nấc thang lên thiên đường (Stairway to Heaven)” của đài SBS. Anh cũng tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ qua các tập phim truyền hình của đài KBS2 như “In Soon is Pretty”, đài SBS với “Swallow the Sun” và bộ phim nổi tiếng “Boys Don’t Cry”. Anh ấy cũng được biết tới là em trai của diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee. Và bây giờ anh ấy đã xuất ngũ, hãy cùng chờ đón những kế hoạch tương lai của anh cũng như mong rằng anh ấy có thể gặp được 2NE1, đặc biệt là Park Bom – người đã giúp anh trong quân ngũ.

2NE1 được nhắc đến vào khoảng 3:06

Lời nhắn của Lee Wan

Gửi tới Park Bom của 2NE1… bạn đã giúp tôi vượt qua 2 năm khó khăn trong quân ngũ. Tôi mong rằng có thể gặp bạn trong một chương trình nào đó trong tương lai.

Translation by: Erika Kim Via enewsworld
Video Source: ystarchannel1@twitter.com
Video Translated by: kristinekwak@YGLadies.com
Article Source: Nate
Re-uploaded by: MzKyu@YGladies.
Thanks to xoxo2shy@twitter.com for the video tip!

V*TRANS BY R @TOUCH2NE1

Categories: Info/News, Trans | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[NEWS] 2NE1 đã giúp đỡ diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” Lee Wan trong quân ngũ

  1. Bom thánh thiện – ( có vẻ không hợp lắm ;)) ) keke :-~~~

  2. mít ngố

    Bommy là GOOD GIRL của mng`

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

