[Me2day] Dara (April 20, 2012)

Source: Dara’s me2day
Eng-trans: Belle@Oh-dara.com
Viet-trans: GN@Touch2NE1 

” Wassup?!? Mọi người, Tôi~!!! và làn da mềm mại này!!! Tự hào tham dự giải Vô địch Quốc tế Làn da đẹp!!! Đại diện vinh dự quốc gia của Nam Hàn! đã đứng ra và thi đấu Ke ke chạy vượt nào và cả đánh bóng bàn đôi nữa~ Tôi đã tham gia hai sự kiện thể thao này! Nhưng… Kết quả ra sao?!? Liệu, kỹ năng thể thao của tôi có được phơi bày trước công chúng Ha ha Hãy ủng hộ tôi, nhé !+.+
Tags: Sẽ được hé lộ vào ngày 7 tháng 5!!! Tôi đã chạy hết sức mình!!! Ke ke xin hãy đón nhận nó thật nồng nhiệt nhé!!! ^.^ “

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | Tags: , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

