[Me2day] Dara (April 13, 2012)

Source: Dara’s me2day
Eng-trans: Hyunna(2NE1luvr)@YGLadies.com
Viet-trans: GN@Touch2NE1

” Waasup~ Blackjacks 2~!!! Mọi người sao rồi?!? Bỗng nhiên tôi nghĩ đến các bạn…! Tôi cũng đã nghĩ đến Blackjacks 1.. và tôi nhanh nhóng muốn được nhìn thấy Blackajacks 3! Tóm lại~ là tôi nhớ tất cả các Blackjacks~^__^ Tôi vừa có bạn mới nè! Kể từ bây giờ cậu ấy sẽ là người bạn cần mẫn chăm chỉ mỗi khi chúng tôi đi nước ngoài hoặc hoạt động ở Hàn! Ba-lô Ssan-coustic! Tada!

Tag: Mùa xuân lạnh đấy, cẩn thận nhé! “

Chú thích: Blackjack1 là đợt fans đầu tiên đăng kí làm thành viên chính thức của Blackjack, Blackjack2 là fans đăng kí đợt sau, Blackjack3 là lượt fans sắp tới.

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | Tags: , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

