[Interview] Yeah Magazine Malaysia (April 05, 2012)

Scan and English translation: WeloveChaerin@twitter
Viet-trans: GN@Touch2NE1 

2NE1 trên tạp chí Yeah của Malaysia

Q: Bạn thực hiện giấc mơ của mình như thế nào?
CL: Tôi là một fan hâm mộ của Teddy của 1TYM. Đó cũng là một trong những lý do tại sao tôi tham gia ứng tuyển vào công ty YG. Trước khi trở thành ca sĩ, tôi dành khoảng 3- 4 năm làm thực tập viên ở YG.

Q: Bạn có phải là người có thể hi sinh mọi thứ cho những người mình yêu?
Dara: Thật ra thì tôi đã có người yêu một lần. Khi còn nhỏ, tôi muốn được ở bên cạnh người mình yêu mãi mãi. Nhưng hiện giờ tôi đang rất bận rộn và tôi cũng không có nhiều bạn bè. Tôi thích những người trẻ hơn mình, mẫu người lý tưởng của tôi là những chàng đẹp trai.

Q: Khi nào thì bạn bắt đầu đam mê nhảy?
Minzy: Khi tôi còn nhỏ, mỗi dịp được đứng trên sân khấu đều rất đáng quý đối với tôi. Một ngày nọ, tôi xem được một MV của công ty YG, nó thật sự rất tuyệt! Đó là lúc tôi bắt đầu muốn trở thành ca sĩ. Sau đó thì YG đã liên hệ với tôi.

Q: Kể cho chúng tôi một bí mật đi!
Bom: Mỗi tối, tôi ngửi giường của mình trước khi đi ngủ.

Read more under the cut:

———————————————————————–

Q: Bình thường các thành viên trong nhóm gọi bạn là gì?
CL: Họ gọi tôi CL. Đôi lúc cũng kêu bằng Lion (Sư tử), họ nói màu tóc và vẻ mặt của tôi rất giống con sư tử (cười).

Q: Bạn biết nói tiếng Anh, Nhật và Pháp phải không?
 CL: Vâng. Tôi sống ở Nhật cho đến năm 11 tuổi, sau đó đi học ở các trường quốc tế và đã học thêm được một vài ngôn ngữ khác.

Q: Khi nào thì bạn bắt đầu yêu âm nhạc và nhảy múa?
CL: Tôi lớn lên trong một gia đình có truyền thống yêu âm nhạc, đặc biệt là bố tôi. Tôi thích nhảy từ hồi nhỏ rồi cho nên tôi có đi học một vài lớp dạy nhảy. Trở thành ca sĩ thì đó luôn là giấc mơ của tôi.

Q: Mô tả cuộc sống thời học trung học của bạn?
CL: Tôi có rất nhiều bạn. Và tôi cũng nói rất nhiều nữa! (cười)

Q: Bạn thực hiện giấc mơ của mình như thế nào?
CL: Tôi là một fan hâm mộ của Teddy của 1TYM. Đó cũng là một trong những lý do tại sao tôi tham gia ứng tuyển vào công ty YG. Trước khi trở thành ca sĩ, tôi dành khoảng 3- 4 năm làm thực tập viên ở YG.

Q: Bạn cảm thấy như thế nào khi làm việc cùng Will.I.Am?
CL: Rất vui. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng với Will.I.Am. Và chúng tôi nhận ra rằng phong cách của Will.I.Am rất khác với Teddy oppa. Tuy nhiên Will.I.Am rất tốt bụng, ông ấy giúp chúng tôi rất nhiều trong suốt quá trình làm việc chung. Các bài hát đều đã được hoàn thành xong, nó sẽ sớm được phát hành.

Q: Bạn tận hưởng kì nghỉ của mình ra sao?
CL: Nói thật thì mọi người thường nghĩ tôi là dạng người thích đi sắm đồ và đi club, nhưng thật ra tôi không thích đi club hay kể cả đi mua sắm. Thay vào đó, tôi sẽ đến phòng thu âm của Teddy oppa để nghe nhạc, hoặc tôi sẽ đi bộ trong công viên. Các bạn có thấy bất ngờ không nhỉ? Haha!

Q: Biệt danh?
Dara: Ssantokki! Mọi người nói tôi là thỏ.

Q: Bạn có phải là người có thể hi sinh mọi thứ cho những người mình yêu?
Dara: Thật ra thì tôi đã có người yêu một lần. Khi còn nhỏ, tôi muốn được ở bên cạnh người mình yêu mãi mãi. Nhưng hiện giờ tôi đang rất bận rộn và tôi cũng không có nhiều bạn bè. Tôi thích những người trẻ hơn mình, mẫu người lý tưởng của tôi là những chàng đẹp trai.

Q: Bạn có thể thay đổi vì người mình yêu không?
Dara: Tôi là một người nhút nhát và im lặng. Nhưng khi có mọi người xung quanh, tôi sẽ làm những hành động dễ thương. Việc biểu lộ một chút nét dễ thương của mình trước mặt bạn trai cũng rất quan trọng mà phải không?!

Q: Mọi người nói bạn lúc nào cũng lí lắc và luôn an ủi những thành viên khác trong nhóm mỗi khi họ có chuyện buồn phải không?
Dara: Vâng. Bạn có thể gọi tôi là một cổ động viên của 2NE1 (2NE1’s cheer leader).

Q: Bạn giống như một người mẹ trong 2NE1 chứ?
Dara: Vâng, đặc biệt là những khi chúng tôi đi ra nước ngoài.

Q: Vật dụng yêu thích?
Dara: Tôi thích những thứ đơn giản thôi. Nhưng trong giỏ tôi luôn phải có khăn giấy, nước hoa, kem dưỡng tay, son môi, và những thứ khác mà các thành viên trong nhóm sẽ cần đến.

Q: Các thành viên trong nhóm gọi bạn là gì?
Minzy: Minzy. Thường thì mọi người gọi tôi là Mingkki.

Q: Album đầu tiên mà bạn đã từng mua?
Minzy: Kelis.

Q: Ban nhạc rock yêu thích?
Minzy: Daft Punk.

Q: Khi còn nhỏ, ước mơ của bạn là gì?
Minzy: Vũ công!

Q: Là một thành viên của 2NE1, bạn muốn đạt được điều gì?
Minzy: Tôi hi vọng tôi có thể tiếp tục những gì tôi đang làm hiện tại. Và dĩ nhiên tôi hi vọng 2NE1 sẽ luôn sát cánh bên nhau.

Q: Thời trang yêu thích?
Minzy: Tôi rất thích các thương hiệu của Anh và thời trang phong cách Punk của thập niên 80.

Q: Hãng thời trang yêu thích?
Minzy: Givenchy! Givenchy Nightingale là mẫu giỏ xách yêu thích của tôi! Thiết kế của nó rất dễ thương và rất dễ sử dụng mỗi khi ra ngoài.

Q: Những thứ cần phải có trong giỏ xách?
Minzy: Điện thoại, iPad, và nước hoa Givenchy!

Q: Khi nào thì bạn bắt đầu đam mê nhảy?
Minzy: Khi tôi còn nhỏ, mỗi dịp được đứng trên sân khấu đều rất đáng quý đối với tôi. Một ngày nọ, tôi xem được một MV của công ty YG, nó thật sự rất tuyệt! Đó là lúc tôi bắt đầu muốn trở thành ca sĩ. Sau đó thì YG đã liên hệ với tôi.

 

Q: Kể cho chúng tôi một bí mật đi!
Bom: Mỗi tối, tôi ngửi giường của mình trước khi đi ngủ.

Q: Những thứ gì luôn có trong túi xách của bạn?
Bom: Điện thoại, đồ trang điểm, và một ít thuốc khẩn cấp và nhiều vật dụng khác.

Q: Gần đây, ai là ca sĩ yêu thích của bạn?
Bom: Luôn luôn là Beyonce!

Q: Bạn hi vọng 2NE1 sẽ đạt được những gì trong vòng 1, 5 hay 10 năm tới?
Bom: Tôi hi vọng chúng tôi sẽ nổi tiếng ở Nhật trong vòng 1 năm, nổi tiếng khắp Châu Á trong 5 năm. Có thể tôi không còn là ca sĩ trong 10 năm nữa nhưng tôi thật sự hi vọng có thể giúp đỡ những ai muốn trở thành ca sĩ.

Q: Kể từ khi nào bạn muốn trở thành ca sĩ?
Bom: Tôi tham gia ca đoàn khi còn nhỏ. Lúc ở Mĩ, tôi tự nhủ: “Tôi có thể nhịn ăn miễn sao tôi được hát.”

Q: Bạn đi Mĩ khi nào? 
Bom: Khi tôi 13 tuổi. Tôi trở về Nam Hàn sau gần 8 năm. Lúc đó tôi đang học ngành tâm lý học

Cre: WeloveChaerin
Viet-trans: GN@Touch2NE1 

Categories: Interview | Tags: , , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

