[Interview] 2NE1 for MINI Magazine

 

Source: Mini Magazine

Etrans by Oh-dara

Vtrans by Bee@touch2ne1

 

Nội dung trong bức vẽ của các bạn cho MiNi nghĩa là gì?

CL: Tôi cố gắng miêu tả 2NE1 & Mini. Có đôi cánh cùng với trái tim, giống như sự kết hợp của chúng tôi với những đôi giày của anh Jeremy Scott

Dara: Tôi vẽ hình ảnh của chính mình và sau đó là các thứ khác bởi vì tôi đã giữ cả cây bút màu xanh lẫn màu đỏ, haha

Bom: Gần đây tôi bắt đầu muốn hẹn hò nên tâm trí tôi tràn ngập trái tim. Nhưng đó cũng bởi vì 2NE1 có rất nhiều tình cảm đối với MiNi

Minzy: Em đã vẽ rất nhiều hoa vào mùa Xuân. Em nghĩ 2NE1 và Mini cũng sẽ nở rộ giống như vậy.

Cám ơn các bạn. Nếu bạn có thể tô màu cho các thành viên còn lại thì sẽ thế nào nhỉ?

CL: Bommie unnie sẽ là màu xanh lá cây!

Bom: Cá nhân chị thực sự thích màu xanh lá cây, đó là lí do tại sao microphone của chị có màu xanh lá cây

Minzy: CL-ssi sẽ là màu đỏ. Vì chị ấy có niềm đam mê với mọi thứ, giống như lửa vậy đó. Chị ấy phát ra hình ảnh kiểu đó, haha

Bom: Đúng ! chị cũng tô màu đỏ!!! tính cách em ấy như lửa, lửa hợp với em ấy, haha

Dara: Riêng tớ nghĩ CL là màu đen. Vì em ấy rất quyến rũ và phức tạp. Minzy thì màu tím, vì đó là màu em ấy thích, cũng vì gần đây em ấy rất sexy haha Ero-Minzy

Minzy: Ehhhhhhhhh? Haha

Bom: Tôi thì cảm thấy Minzy là màu xanh biển. Trí tuệ em ấy bao la tựa như biển hồ. Dara thì rõ ràng là màu vàng.

CL: Nó phù hợp với một giọng ca tươi trẻ

Minzy: Đúng rồi ! dễ thương! là người mà em luôn luôn muốn bên cạnh. Chị ấy có hình ảnh gà con đáng yêu haha

Trong tạp chí có một đoạn đặc biệt khi một người có thể thử nhiều kiểu tóc khác? Kiểu tóc bình thường của các bạn là gì?

Bom: Tôi thường cột đuôi gà, hôm nay thì tôi búi tóc.

Dara: Bom trông tuyệt với kiểu tóc này. Nhưng vì tôi không khéo léo với việc làm tóc nên thường che giấu bằng việc đội nón

Minzy: bình thường em cũng đội nón, nhưng em thích dùng khăn choàng cổ và choàng nó cũng giống như là cột tóc

CL: Tôi cột tóc nhiều hoặc cứ để tự nhiên. Trong các event đôi khi tóc tôi được tạo kiểu nhưng thường thì tôi không đụng gì nhiều đến nó.

Categories: Interview, Trans | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

