[NEWS] G-Dragon từng ôm Minzy từ phía sau.

Source & Image: TV Daily via Nate
CRe: Allkpop

Vtrans: Quyenlak@Touch2NE1 

Photobucket

Maknae của 2NE1, Minzy đã kể một câu chuyện khi G-Dragon đã từng ôm cô ấy, từ  đằng sau. 

Tập tiếp theo của “Strong Heart” là phần nối tiếp của tập “YG Family Speacial” từ tuần trước. Trong chương trình, Minzy đã chia sẻ câu chuyện của mình. “Khi JiYong Oppa đang tích cực quảng bá album “Heartbreaker” của mình, anh ấy đã thành công trong việc “đánh cắp trái tim” của các fan nữ. Nhưng sau đó, anh ấy đã bị mắc hội chứng “Hoàng tử  quyến rũ”.

Minzy tiếp tục: “Trong khoảng thời gian đó, một lần tôi đang chạy vào để gặp Jiyong oppa tại một salon làm đẹp . Thì đột nhiên anh ấy tiến đến,  ôm lấy tôi từ  phía sau lưng, thậm chí còn thì thầm vào tai tôi nữa cơ”. 

Sau khi nghe kể lại sự cố đó, GD đã nói: “Đó là một thói quen của tôi” khiến cả phòng thu bật cười.

Trong khi đó, các nghệ sĩ khác cũng xuất hiện trong tập đặc biệt này bao gồm : Big Bang, 2NE1, Se7en, Tablo, Psy, Gummy, và Sean.

Categories: Info/News, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[NEWS] G-Dragon từng ôm Minzy từ phía sau.

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

