[Me2day] Dara (April 01, 2012)

Source: Dara‘s me2day
Eng-trans: soh0712 & ♥kristinekwak @YGLadies.com
Viet-trans: GN@Touch2NE1 

 

” Đã biểu diễn Springroove ở Kobe!!! Rất là vui~! Gần 2 tháng rồi chúng tôi chưa lên sân khấu cho nên có phần phấn khởi cho buổi biểu diễn trong ngày hôm nay~ Àh, đó cũng là hội trường nơi concert năm ngoái diễn ra, vì vậy chúng tôi cảm thấy khá thoải mái~
Đó cũng là vì có rất nhiều fans đã đến nên chúng tôi càng cảm thấy hứng thú hơn! Nên! Chúng tôi phải chạy vòng quanh sân khấu luôn!^^
Tags:  Đón chờ buổi biểu diễn ngày mai^_^ Trình diễn trên sân khấu vẫn là~ tuyệt nhất!+.+ “

_______________

” Springgroove ở MakuhariMesse!!! Chúng tôi vừa diễn xong!Wow!!! Lâu rồi mới đứng trên sân khấu trình diễn mà chúng tôi phải diễn những 9 bài!@.@ Muốn xỉu luôn nhưng mà tôi vẫn hào hứng nhảy!!!+.+ Fantastic audience (khán giả tuyệt vời) ~! Kya~!!! Nhờ vậy mà chúng tôi không ngừng biểu diễn!!! Waaa!!!
Tags: Những blackjacks này đến từ đâu?! Mà vẫn đọc theo fan chants một cách tuyệt vời!!!+.+ Làm tôi liên tưởng đến buổi concert năm ngoái~! Cám  ơn mọi người!!!^0^ “

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | Tags: , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

