[Interview] Ray Magazine – Bom and CL (March 31, 2012)

Source: Ray Magazine
Thanks to Nao 
Eng-trans: Caz@CLtheBadddestFemale.com
Viet-trans : GN@Touch2NE1

Bom và CL trả lời 50 câu hỏi của tạp chí Ray

 

Q51: Mọi người nhận xét như thế nào về tính cách của bạn?

Bom: Họ nói “Không thể hiểu nổi”. Kể cả những người đã biết tôi được 11 năm hay những người tôi mới vừa gặp, họ đều nói “Tôi không thể nào hiểu được Bom” (cười)

 

Q091: Người yêu đầu tiên của bạn như thế nào?

CL: Khi tôi khoảng 13 tuổi, bạn đó như là một người bạn thôi. Hình như tôi đã nói với bạn ấy là “Mình thích cậu!”.

__________________________

Bom trả lời từ câu 51 -> 75 

CL trả lời từ câu 76 -> 100

Q51: Mọi người nhận xét như thế nào về tính cách của bạn?

Bom: Họ nói “Không thể hiểu nổi”. Kể cả những người đã biết tôi được 11 năm hay những người tôi mới vừa gặp đều nói “Tôi không thể nào hiểu được Bom” (cười)

 

Q52: Nếu các thành viên của 2NE1 được miêu tả bằng việc so sánh với động vật?

Bom: Dara nhìn giống thỏ cho nên sẽ là thỏ. Minzy là con rái cá biển, đó là suy nghĩ đầu tiên của tôi về điều này “Minzy ấy trông giống con rái cá ghê!”. CL là một con sư tử dễ thương. Bàn tay của CL rất mũm mĩm giống như là em bé vậy, nó rất dễ thương và giống như bạn đang chạm vào tay của một chú sư tử vậy.

 

Q53: Bom là một người chuyêm làm đẹp, bạn có bí quyết làm đẹp nào có thể chỉ mọi người ở Nhật làm theo được không?

Bom: Tôi thực sự không biết nhiều như một người ‘chuyên làm đẹp’, tôi chỉ là có hứng thú vào việc đó thôi. Nếu để chỉ cho bạn một mẹo, đó là uống thật nhiều nước. Nãy giờ tôi đã uống 2 chai nước lọc, mỗi chai có dung lượng 2 lít.

 

Q54: Bí mật gì đằng sau đôi chân xinh đẹp, bạn có làm gì với nó không?

Bom: Tôi không làm gì đặc biệt hết nhưng mọi người cứ nói “chân đẹp” hoài cho nên gần đây tôi đã để ý đến nó (cười). Khi chân bị sưng, tôi đặt một miếng vải dính lên xung quanh. Tôi mua nó tại Don Quixote (cười)


Q55: Người phụ nữ bạn ngưỡng mộ hoặc người truyền cảm hứng cho bạn?

Bom: Beyonce. Khi biểu diễn, cô ấy hát rất tuyệt vời và có phong cách trình diễn live riêng. Tôi nghĩ rằng việc đó rất hay.

 

Q56: Bạn có nhớ lần đầu tiên bước chân lên sân khấu?

Có. Chúng tôi xuất hiện ở một chương trình âm nhạc ở Nam Hàn, gọi là ‘Inkigayo’. Vào cái ngày chúng tôi debut với bài ‘FIRE’, tôi nhớ rằng tôi đã CỰC KÌ hồi hộp.

 

Q57: Có điều gì bạn bắt buộc phải làm để thực hiện được ước mơ của mình?

Bom: Vứt bỏ nó đi. Để hoàn thành được ước mơ, có những điều mà tôi phải từ bỏ. Ví dụ, khoảng thời gian để gặp bạn bè và gia đình, tất cả đều đã được đổ vào ước mơ của tôi, tôi muốn được có lại nó.

 

Q58: Phụ kiện thời trang nào bạn rất thích đã được mua gần đây?

Hôm qua, tôi mua một chiếc vòng bạc của Chrome Hearts. Tôi đã làm mất cái cũ cho nên tôi đi mua lại nó. Tôi rất thích nó!


Q59: Gần đây chiếc túi nào được bạn sử dụng nhiều nhất?

Bom: Chiếc túi có dây xích mềm của Chanel, màu đỏ. Tôi cũng mới mua nó ngày hôm nay.


Q60: Bộ phim gần đây mà bạn thích?

Bom: Bộ phim nổi tiếng nhất ở Nam Hàn bây giờ, “Moon That Embraces The Sun”, nó rất hay. Tôi có coi phim Nhật nữa nhưng mà bộ phim này tôi cũng rất thích.

 

Q61: Điều bạn vừa khám phá được về bản thân mình gần đây?

Bom: Tính đàn bà của tôi và tôi đã bắt đầu cảm giác thấy sự cô đơn. Trước đây, nếu có chuyện gì xảy ra, tôi là người không để bụng gì cả, nhưng bây giờ có vẻ như tôi hờn dỗi nhiều lắm (cười).

 

Q62: Việc gì khiến bạn cảm thấy hạnh phúc?

Bom: Khi tôi hát.


Q63: Các bạn có sự cam kết hay luật lệ gì trong 2NE1 không?

Bom: Chúng tôi không thực sự có một điều lệ gì cả, nhưng tôi nghĩ mọi người đều đồng ý với việc ‘không xâm lấn vào lãnh thổ của nhau’. Ví dụ, chúng tôi không tự động đi vào phòng của các thành viên khác.

 

Q64: Vị kem bạn thích?

Bom: Tôi thích Cherry Jubilee của Baskin Robbins

Q65: Bạn có kĩ năng gì đặc biệt không?

Bom: Lặn. Tôi đã được cấp bằng lặn. Hôm bữa lúc qua Philippines để chụp ảnh, tôi muốn đi lặn nhưng không được, cho nên, lần sau!



Q66: Bạn có muốn kết hôn không?

Bom: Có. Gần đây tôi có bắt đầu nghĩ đến việc kết hôn. Nhưng bây giờ, đối với tôi 2NE1 quan trọng hơn hôn nhân.

 

Q67: Châm ngôn hay câu nói mà bạn thích?

Bom: Cho dù bạn không thể, hãy cố gắng cho đến khi thực hiện được. Nhất định sẽ có một cách để thành công!

 

Q68: Thứ lúc nào cũng có trong giỏ của bạn là?

Bom: Mỹ phẩm và… thuốc tiêu hóa (cười)


Q69: Nếu bạn được sử dụng cỗ máy thời  gian để trở về quá khứ của mình, bạn sẽ làm gì?

Bom: 11 năm trước, tôi sẽ trở về quãng thời gian lúc tôi bước vào công ty này và tự nhủ, “tự tin lên và làm hết sức mình!”

 

Q70: Nếu bây giờ tự đánh giá về bản thân mình, bạn sẽ cho mình bao nhiêu điểm?

Bom:  60 điểm. Tôi tính cho 50 nhưng để thưởng cho sự cố gắng của tôi đến bây giờ, tôi thêm 10 điểm. Nhưng nó vẫn đang ở đâu chưa đạt được tiêu chuẩn của người tôi ngưỡng mộ là Beyonce, cho nên tôi cho mình 60 điểm. 

Q71: Sẽ như thế nào nếu bạn thích một người?

Bom: Tôi sẽ rất quyết đoán. Nhưng thay vì chủ động gọi điện cho anh ấy, có lẽ tôi sẽ làm cho anh ấy là người muốn gọi điện cho tôi.

 

Q72: Nếu bạn phải đưa ra 3 điều kiện về người đàn ông sẽ đến với bạn?

Bom: Ai đó phải có trách nhiệm với công việc của họ, một người giỏi làm. Bởi vì tôi nghĩ những người như vậy là cuốn hút nhất. Và là người biết yêu bản thân họ. Nếu có được 2 đức tính như vậy là quá đủ rồi, nhưng nếu tôi buộc phải có thêm một điều kiện nữa, thì sẽ là ai đó có khiếu thẩm mỹ về thời trang.

 

Q73: Nếu bạn đang ở trong tình cảnh yêu một người nhưng không được đáp lại, bạn sẽ làm thế nào để vượt qua nó?

Bom: Tôi sẽ thả mình đi vô định trong mưa. Tôi sẽ mặc bộ quần áo mình yêu thích nhất và đi ra ngoài. Khi đó, với bộ dạng ướt nhẹp và thảm hại của mình, tôi sẽ nghĩ “Mình không thể như thế này được!” và như thế tôi sẽ có được động lực để bản thân mạnh mẽ hơn.

 

Q74: Bình thường CL là người như thế nào?

Bom: Em ấy rất có sức hút, CL làm việc gì cũng có hiệu quả và em ấy cũng rất thông minh. Dù vậy, em ấy vẫn có những mặt rất đáng yêu, giống như là một cô em gái nhỏ vậy.

 

Q75: Ước mơ của bạn là gì?

Bom: Những ước mơ của tôi càng ngày càng lớn hơn, nhưng bây giờ, ước mơ của tôi là nhận được giải Grammy!

 

Q76: Một từ dùng để mô tả tính cách của bạn?

CL: Kì quặc! (cười) Tính tình của tôi lúc nào cũng 2 mặt đối lập (trắng & đen). Không bao giờ nó nằm lưng lửng ở giữa.

 

Q77: Thời điểm nào bạn nghĩ bạn sẽ trở thành ca sĩ?

CL: Cha của tôi thường nghe Lauryn Hill, cho nên khi tôi đang lắng nghe các ca khúc và hát theo bài nhạc, có một khoảnh khắc tôi chợt tôi nghĩ “Hát cũng thú vị!”. Lúc đó tôi khoảng 10 tuổi.

 

Q78: CL có thể nói 4 thứ tiếng. Bạn có phương pháp nào để học tốt ngoại ngữ không?

CL: Sử dụng tai của bạn, học các âm bằng cách nghe từ. Ví dụ, với tiếng Nhật, hãy học hỏi một người bạn có thể sủ dụng tiếng Nhật. Thay vì ngồi vào bàn học, hãy biến nó thành một phong cách sống và bắt đầu sử dụng nó liên tục & đều đặn.


Q79: Nếu bạn được trở thành một thành viên khác trong vòng một ngày, bạn sẽ chọn ai?

CL: Tôi sẽ là chính tôi. Biến thành một người khác có vẻ đáng sợ quá (cười).

Q80: Phong cách thời trang của 2NE1 lấy cảm hứng từ đâu ?

CL: Từ âm nhạc. Khi có một bài hát mới, chúng tôi sẽ suy nghĩ về trang phục bắt đầu từ đó.

Q81: Những khó khăn gì khi làm trưởng nhóm của 2NE1 với những thành viên có độ tuổi và cá tính rất khác nhau?

CL: Bây giờ thì không có điều gì cả. Lúc đầu thì tôi không biết cho nên có hơi khó một chút, nhưng bây giờ tôi đã biết được cách quản lý rồi, đó là: lắng nghe hết tất cả ý kiến của mỗi người, sau đó thống nhất lại thành một ý trọng yếu nhất.

 

Q82: Lời bài hát của 2NE1 có phải là từ trải nghiệm thật của bạn?

CL: Teddy, nhà sản xuất của chúng tôi viết lời, nhưng trước khi tiến hành một ca khúc, chúng tôi đều họp lại với nhau, kiểu như “Em cảm thấy như thế nào khi hát phần này?”. Tôi cũng có viết một câu trong ‘UGLY’ (Korean ver). Khúc đó là “Thế gian phủ đầy bởi những lời dối gian”, nó đã được chọn đưa vào ca khúc.

Q83: Hãy tiết lộ cho chúng tôi điều gì đó ngạc nhiên về các thành viên mà chỉ có một mình CL-san biết!

CL: Chẳng có gì ngạc nhiên cả, mỗi người đều cư xử đúng với con người họ! Nếu diễn đạt cá tính các thành viên một cách ngắn gọn thì: Minzy là một đường đi lên từ từ, Dara là một đường thẳng, Bom là một đoạn không ổn định cứ đi lên xuống bất chợt, còn tôi là 2 đường thẳng nằm phía trên và dưới 3 thành viên còn lại.

Q84: “Tôi mừng vì được ở trong 2NE1~”, lúc nào thì bạn có suy nghĩ như vậy?

CL: Khi có chuyện gì đó tôi không thể làm được nhưng các thành viên có thể giúp tôi. Đó là một trong những điều khiến tôi cảm thấy may mắn vì được là một mẩu của 2NE1.

 

Q85: Có từ nào mà các bạn có thói quen sử dụng nó hoài không?

CL: Nếu trong tiếng Nhật thì đó là, “Xin hãy ủng hộ chúng tôi!”. Nhiều lần chúng tôi phải tự quyết định một việc gì đó, chúng tôi sẽ nói: “Được rồi, làm giống vậy đi!” và từ “Được rồi” được tôi sử dụng rất nhiều lần.

 

Q86: Đang là mùa xuân, kiểu quần áo thời trang bạn hướng đến là gì?

CL: Denim màu sáng và áo thun trắng.

Q87: Thương hiệu thời trang bạn thích là?

CL: Jeremy Scott, Christian Louboutin, Mugler,v..v.. Thực sự là nhiều lắm!

 

Q88: Vật dụng trang điểm không thể không có?

CL: Kẻ mắt và phấn phủ. Màu phấn sẽ được chọn tông tối hơn quần áo, nó sẽ làm bạn sắc nét hơn.

 

Q89: Ngày mai bạn được nghỉ (lễ)! Thời khóa biểu của bạn sẽ như thế nào?

CL: Tôi là một người mê làm việc cho nên tôi không giỏi về mảng thư giãn (cười). Cho dù đó là một ngày nghỉ lễ, tôi có lẽ sẽ đi đến phòng gym và tập luyện ở đó. Nếu đó là một kì nghỉ dài, tôi muốn đi du lịch. Tôi muốn đi đến nơi mà người ta không biết gì về tôi.

Q90: Những vật dụng gì bạn thường mua ở cửa hàng tạp hóa?

CL: Dạo này tôi thích uống nước có chứa oxi. Và trà xanh nữa, trà Nhật rất ngon.

 

Q091: Người yêu đầu tiên của bạn như thế nào?

CL: Khi tôi khoảng 13 tuổi, bạn đó như là một người bạn thôi. Hình như tôi đã nói với bạn ấy là “Mình thích cậu!”.

Q092: Hành động hay cử chỉ nào của phái mạnh làm bạn rung động?

CL: Có nhiều lắm! thường thì những khi người ấy lúc bình thường khá lạnh lùng, nhưng đối với một mình tôi thì lại rất ấm áp. Hoặc khi họ cố gắng hết mình trong công việc họ đang làm, điều đó làm tim tôi rung động ♥

 

Q93: Khi yêu bạn sẽ như thế nào ?

CL: Nếu là một người tôi ‘cảm giác thích’, tôi sẽ nói thẳng là ‘Tôi thích người này’. Tôi không biết ‘cảm giác yêu’ của tôi có mãnh liệt đến mức tôi sẽ làm giống vậy không.

 

Q94: Khi cảm thấy buồn hay suy sụp, bạn làm cách nào để vượt qua nó ?

CL: Thường thì tôi chỉ cố gắng không suy nghĩ gì cả. Điều đó khiến tôi quên hết mọi chuyện đã xảy ra.

 

Q95: Khi cảm thấy buồn, ca khúc nào của 2NE1 bạn muốn nghe?

CL: Tôi có làm như vậy nhưng tôi sẽ nghe những bài hát ngược lại với cảm xúc thật của mình, cho nên sẽ là một bài hát sôi động như ‘I AM THE BEST’. 


Q96 : Nếu bạn được Chúa ban cho một điều ước, đó sẽ là gì ?
CL: Một?  Ummmm… Tôi sẽ nói với Chúa rằng xin hãy ban cho tôi và người tôi yêu được chung sống vui vẻ với nhau đến hết cuộc đời. 
Q97: Điền vào chỗ trống, “Tôi bị mềm lòng trước….”

CL: Tôi bị mềm lòng trước Rilakkuma❤ Tôi luôn có một chú gấu bông Rilakkuma ở bên mình. Tôi tự sưu tập tất cả chúng với đủ mọi kích cỡ từ lớn, vừa, đến bé.

 

Q98: Cho chúng tôi biết một bí mật đi!

CL: Không được, đó là bí mật! (cười) Nhưng tôi cũng không có bí mật gì cho nên tôi cũng không thể nghĩ ra được. Ah, có một bí mật là bây giờ tôi đang rất đói bụng (cười)

Q99: Bình thường tính cách của Dara như thế nào ?

CL: Bạn cùng phòng của tôi. Tất cả mọi người đều sống chung nhà nhưng Dara và tôi ở chung một lầu. Dara lúc nào cũng nói « Tôi không có sức thu hút (aeygo) gì cả » nhưng thực sự chị ấy là một người có rất nhiều hành động dễ thương.

 

Q100: Mục tiêu gần nhất của 2NE1 là gì?

CL: Trước tiên, chúng tôi muốn được tăng cấp. Và chúng  tôi muốn khán giả Nhật Bản biết đến 2NE1 nhiều hơn. Chúng tôi muốn tất cả mọi người ở Nhật đều biết đến các bài hát của 2NE1!

  

 

 Source: Ray Magazine 
Thanks to Nao 
Eng-trans: Caz@CLtheBadddestFemale.com
Viet-trans : GN@Touch2NE1

Categories: BOMbshell, CLover, Interview, Trans | Tags: , , , , , , | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Interview] Ray Magazine – Bom and CL (March 31, 2012)

  1. ngố♥BomZy

    ôi iu Bom Bánh Mì của tui quá ik màk

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

