[Interview] Dara ~ Q&A In Ray Magazine (Part 2)

http://ohdara.files.wordpress.com/2012/03/aoxzrqhcaaakfd6.jpg?w=540&h=795&h=795

Japanese-Korean Translations: Nao@OhDara/ @BJN_21
Korean-English Translations: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara
Vtrans by Bee@touch2ne1

Part 1 here: https://touch21bj.wordpress.com/2012/03/27/interview-dara-qa-for-japans-ray-magazine-part-1/

Q: Bạn nghĩ gì về cá tính của mình?
A: Tôi là người thiên về hướng nội. Tôi nghĩ mình rất nhút nhát. Mọi người thì nghĩ rằng tôi là người ngoài hành tinh. Hình ảnh mà mọi người nhìn thấy qua màn ảnh hay trên sân khấu hoàn toàn khác biệt với con người thật của tôi.

Q: Tôi là thành viên đỉnh nhất về khoản …Hãy điền vào chỗ trống đi nào!
A: Tôi là người tận tâm nhất haha ví dụ như buổi sáng tôi sẽ là người đầu tiên thức dậy và sau đó cũng là người chuẩn bị xong mọi thứ sớm nhất, bản tính tôi chính là vậy.


Q: Nói xem gần đây có điều gì có thể khiến bạn cười
A: Từ tháng 6 năm ngoái chúng tôi có nuôi một chú mèo, tôi cảm thấy mình hạnh phúc khi nhìn sự đáng yêu của nó. Cậu chàng trông như một chú hổ vì thuộc giống Bengal. Tên là Dadoong. Thực sự là rất đáng yêu~<3

Q: Nét thu hút nào mà chỉ các thành viên của 2NE1 mới có?
A: Tất cả chúng tôi đều là người ngoài hành tinh. Cả 4 đều khác biệt và độc đáo. Haha tôi nghĩ đó là nét thu hút của chúng tôi.

Q: Gần đây bạn có phạm phải lỗi lầm gì không, nói chúng tôi nghe đi!
A: Tôi đã làm MC trong concert của nhóm và tiếp tục nói sai tiếng Nhật, bất kể đã luyện tập bao nhiêu lần, tôi vẫn nói sai trong suốt concert … haha

Q: Dara-ssi là một giám đốc tuyên truyền, hãy cho các thành viên còn lại mỗi người một cụm từ đi
A: Đối với Bommie thì đó là “Chủ nhân duyên dáng của đôi chân quyến rũ nhất”. Với CL “Sư tử xổng chuồng” còn Minzy là “Đứa trẻ thiên tài”

Q: Bạn có thói quen nào muốn thay đổi?
A: Tôi thực tình rất nhút nhát . Mặc dù tôi muốn có cuộc sống hạnh phúc và năng động nhưng tôi không thể làm điều đó nếu cứ tiếp tục bản tính hay xấu hổ. Đó là điều tôi có ngay từ thuở ấu thơ nhưng tôi muốn nhanh chóng sửa đổi nó.

Q: Loại thời trang nào bạn thích mặc?
A: Chỉ cần áo sơ mi, quần jean, giày sneaker , đồ thể thao không cầu kì

Q: Cửa hàng yêu thích ở Nhật?
A: CoCo Ichi Curry! tôi thực sự rất thích nó nên khi đến Nhật là phải chắc chắn tới đó. Tôi luôn đặt những món mình yêu thích, spicy curry với phô mai và xúc xích.

Q: Có phải bạn trao đổi chuyện yêu đương với những thành viên khác?
A: Vì chúng tôi có lệnh cấm nên nói chuyện yêu đương khá ít. Chúng tôi nói về những ước mơ của mình hơn là những kinh nghiệm trong cuộc sống thực. Vì chúng tôi đều hoàn toàn khác biệt nhau nên hay có mấy câu như “Eh??” “Thật không???” khi chúng tôi nói chuyện hay nghe được câu chuyện của những người còn lại. Haha. Cá nhân tôi nghĩ CL là có dáng dấp người phụ nữ nhất, em ấy thích nấu ăn và muốn được kết hôn.

Q: Ai là hình mẫu lí tưởng của bạn?
A: Nhân vật của Oguri Shun trong phim Hana Yori Dango

Q:Các bài hát bạn hay nghe nhất?
A: Các bản tình ca acoustic. Tôi thích những bài acoustic của YUI. Tôi thường nghe “Goodbye-Days”

Q: Bạn sẽ làm gì nếu trúng xổ số 300 triệu Yên?
A: Uhm…tôi sẽ mua một ngôi nhà xinh đẹp. Ngôi nhà lí tưởng của tôi là một khu vườn rộng với một bể bơi

Q: Bạn có xui xẻo nhất định nào đó không?
A: Khi sắp có một album mới, tôi luôn bệnh và đau ở đâu đó. Thông thường thì đó là răng. Trước khi album được phát hành, nó đau ghê lắm, sau đó thì album thành công. Gần đây nướu tôi thực sự đau, vì thế mà album mới sẽ thành công thôi.

Q: Bạn làm hòa thế nào với một thành viên sau một trận chiến?
A: Tính cách của chúng tôi thực tình không thích gây chiến. Vậy nên chúng tôi không bao giờ có trận chiến nào cả.

Q: Có phải gần đây bạn đã gặp em trai Thunder?
A: Chúng tôi đã gặp nhau ngày hôm kia. Nhưng cả hai đều bận rộn nên gặp và nói chuyện không nhiều, thậm chí dù ở nhà. Khi chúng tôi về đến nhà, cả hai đều ngủ thiếp đi. Tôi chỉ gặp được khi cậu ấy chuẩn bị đi khỏi. Lịch trình của chúng tôi hiếm khi đụng nhau, tôi cảm thấy đáng tiếc.

Q: Của quý của bạn gần đây là gì?
A: Người quý giá nhất hiện giờ là Dadoongie. Cậu ta là một kho báu mà tôi muốn đem theo bất cứ đâu, rất là đáng yêu.

Q: Cuộc sống thường ngày của Minzy thế nào?
A: Minzy không giống như mọi người mong đợi đâu. Em ấy đọc sách, lại còn thích thêu thùa, thỉnh thoảng thì viết lách. Em ấy là một người rất sâu sắc.

Categories: DARAholic, Interview, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Interview] Dara ~ Q&A In Ray Magazine (Part 2)

  1. Axis of evil

    H moi pjs het duoc con nguoi dara ssi

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

