[Article]Seung Ri : “Dara đã làm tổn thương trái tim 3 chàng trai !!”

 
Source & Image: Nate
EngTrans : Allkpop
VTrans : Snow@Touch2NE1/2NE1 VietNam FC

 

 

Seung Ri đã tiết lộ một số bí mật về đời sống tình yêu của Dara.

Phát sóng ngày 27/3,”Strong Heart YG Special”, Seung Ri nói, “Dara luôn luôn nói trên truyền hình rằng cô ấy chưa bao giờ hẹn hò, nhưng trong thực tế thì cô ấy thực sự là một cô gái rất đáng sợ trong chuyện hẹn hò !!”

Seung Ri tiếp tục, “Sandara nói với tôi cô ấy là cô đơn vì vậy tôi đã giới thiệu với cô ấy 2 chàng trai giống như kiểu Lee Seung Gi,rất có phong cách và là kiểu con trai mà các cô gái thích. Nhưng Dara đã không giữ liên lạc với họ và sau đó mất liên lạc với họ. “

Seung Ri tiếp tục nói về một chàng trai thứ ba mà anh đã giới thiệu với cô ấy.”Anh ấy là một chàng trai nhẹ nhàng,một người tích cực tiếp cận Dara với một trái tim rộng mở.Anh ấy thậm chí đã đến nhà cô ấy chỉ để nhìn cô ấy nhưng cô ấy đã không ra gặp anh.”

Trong vấn đề này, Dara giải thích, “Anh ấy là một người tích cực theo đuổi tôi nhưng tôi đã lo lắng về việc làm thế nào anh ấy có thể hiểu được con người thật của tôi. Tôi có một hình ảnh tươi sáng và dễ thương trên truyền hình, nhưng trong thực tế, tôi không thích điều đó. Tôi sợ rằng anh ấy sẽ biến mất sau khi anh ấy phát hiện ra những gì mà tôi thực sự thích. “

Categories: Article | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Article]Seung Ri : “Dara đã làm tổn thương trái tim 3 chàng trai !!”

  1. Yotsubachan

    lão ri biết nhiều bí mật của bà da thật đấy :))

  2. Yotsubachan

    “Tôi có một hình ảnh tươi sáng và dễ thương trên truyền hình, nhưng trong thực tế, tôi không thích điều đó”
    ôi ôi…

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

