[Article]CL thừa nhận cô đã ngăn cản việc Dara hẹn hò

Source & Image: StarNews
Engtrans : Allkpop
V-Trans : Snow@Touch2NE1

Như chúng ta đã biết trước đây,2NE1 đã bị ban hành lệnh “cấm hẹn hò”.Nhưng gần đây Seungri của Big Bang đã giới thiệu với Dara một vài người để hẹn hò.

SBS Strong Heart với YG Special vào ngày 27/3 cũng tiết lộ rằng CL chủ động ngăn cản việc Sandara hẹn hò.

“Tôi giới thiệu Sandara một số chàng trai” – Seungri cho biết. “Nhưng một trong số họ nói rằng cô đã tắt điện thoại lên khi anh ta cố gắng để gọi và nói chuyện với cô ấy.”

Sandara đã cố gắng giải thích: “Đó là bởi vì CL đã nhấc điện thoại và tắt nó đi.”

“Seungri có một giọng nói lớn, do đó, khi cậu ấy gọi Dara, tất cả mọi người trong phòng có thể nghe thấy cậu ấy nói” – CL. “Nhưng ngày hôm đó,giọng nói ấy rất lạ. Tôi cảm thấy có lẽ không phải là người mà chúng tôi quen,do đó tôi nhắc máy nhưng thay vì nghe tôi đã tắt đ. ”

Cũng trong chương trình này Se7en tiết lộ mẫu người mà Dara thích là những chàng trai trẻ.

Categories: Article | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

