[Trans] Dara and Thunder in a Singapore Newspaper

Credit: @RapperYeoboJang

Translated by: @daralinspirit; Thanks One Direction Shisus!

Vtrans by Bee@touch2ne1

Sandara Park của 2NE1 + Thunder của MBLAQ

Sandara Park  28 tuổi cùng cậu em trai nhỏ hơn 6 tuổi (tuy nhiên trong bài báo này viết là 5). Dara cho biết “Tôi đã từng cõng em ấy đi mọi nơi khi chúng tôi còn nhỏ, vì vậy mà tôi lúc nào cũng lo lắng cho em ấy. Nhưng bây giờ khi nhìn thấy em đặt nỗ lực của mình trên sân khấu, tôi cảm thấy an tâm rồi”

Trước khi Dara được ra mắt, cô ấy thậm chí đã không có tiêu chuẩn để trở thành một trainee. Trong suốt khoảng thời gian đó, CEO Yang Hyun Suk của YG đã cho cô một tháng để đào tạo. Nếu không cải thiện được thì cô ấy sẽ bị loại. Do vậy mà kể từ đó cô luyện thanh nhạc và vũ đạo cùng với các thành viên hiện tại của 2NE1 như một trainee. (Thực lòng, YG đã nghĩ rằng Dara sẽ là người đầu tiên không thể trở thành thành viên của 2NE1, vậy nên ông đã nói cô ấy thay vì vậy hãy trở thành diễn viên của YG. Dara vì muốn chứng minh bản thân nên đã thực sự vất vả với sự giúp đỡ của các thành viên khác trong vòng một tháng. Cô ấy đã rất nỗ lực để trở thành mảnh ghép của 2NE1 và đã không còn là một trainee)

Mặt khác, Thunder thì được chính Rain đào tạo với các thành viên của MBLAQ. Dara nói rằng “Thunder luôn muốn trở thành ca sĩ ngay từ lúc nhỏ. Em ấy chăm chỉ luyện tập vũ đạo hơn tôi, mà cũng có tài năng âm nhạc hơn tôi nữa”

Do khoảng cách về nơi ở hai chị em, họ không thường xuyên gặp nhau và dùng email để giữ liên lạc. Tuy nhiên họ vẫn luôn thể hiện sự ủng hộ cho nhau.

“Mỗi khi tôi nhìn đắm đuối vào màn hình vi tính trong lúc Thunder biểu diễn, mấy người kia nói trông tôi đúng là fan cuồng” – Dara

 

Categories: DARAholic, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Trans] Dara and Thunder in a Singapore Newspaper

  1. michan_top

    tinh thuong men thuong

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

