[News] Sandara biểu diễn “When I Don’t Have Aegyo” đầy quyến rũ trên Strong Heart

Source: Nate
Translated by: Blackjackbelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Vtrans by Bee@touch2ne1

Vào tháng 5 năm nay , lệnh cấm hẹn hò của Dara sẽ kết thúc , vì vậy mà cô ấy đã cho thấy vẻ thu hút và sức quyến rũ mạnh mẽ của mình  một cách hạnh phúc

Strong Heart phát sóng vào lúc 11:15PM, các nghệ sĩ của YG Entertainemnt đều tụ họp đông đủ cho tập đặc biệt lần này. 2Ne1, BigBang, Tablo, Se7en, Gummy, Psy và Sean đều đã ở đây cho thấy sự hài hước và quyến rũ của họ.

Sandara cho biết “Vào tháng 5 lệnh cấm hẹn hò của tôi sẽ kết thúc” và thu hút nhiều sự chú ý khi cô ấy đã nhờ đến sự trợ giúp của SeungRi và Se7en để vơi bớt trái tim cô đơn của mình.

Cô được yêu cầu cho thấy khía cạnh quyến rũ của mình. Dara bắt đầu diễn xuất như thể bạn trai của cô ấy đã bỏ rơi cô vì  anh ấy không thấy cô quyến rũ, và phiên bản parody WHEN I CANT SING của Se7en ra đời. Thật vui nhộn và đáng yêu khi cô ấy đã thể hiện sự quyến rũ của mình với WHEN I DONT HAVE AEGYO (aegyo = đáng yêu trong tiếng Hàn)

Sandara Park hát “Ngay cả khi em không đáng yêu, ngay cả khi em không mặc váy ngắn, ngay cả khi em không thể đi nổi nữa và sẽ tới tuổi 30 , anh vẫn yêu em bất kể em là ai chứ, em muốn biết”. Đó là nguyên nhân của rất nhiều tràng cười bởi cô ấy quá đáng yêu với lời bài hát lẫn màn biểu diễn live.

Khi MC Lee SeungGi hỏi cô về màn trình diễn , Dara trả lời “Vâng, tôi đã luyện tập vất vả. Tôi tập cái sân khấu này còn hơn cả sân khấu cho Inkigayo.” Kết quả là tràng cười còn lớn hơn khi nãy.

Categories: DARAholic, Info/News, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[News] Sandara biểu diễn “When I Don’t Have Aegyo” đầy quyến rũ trên Strong Heart

  1. =]].that la quyen’ ru~ : I bat’ dau ieu :WHEN I DONT HAVA AEGYO r:X

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

