[Article] 2NE1′s CL was hurt by a comment made by Yang Hyun Suk

cre: allkpop
viet-trans: GN@Touch2NE1

CL bị tổn thương  bởi lời nhận xét của Yang Hyun Suk  

CL của 2NE1 đã chia sẻ về câu chuyện cô ấy bị tổn thương bởi lời nói của Giám đốc Yang Hyun Suk.

Tập đặc biệt YG Family của Strong Heart được phát  sóng trên SBS vào ngày 27/03 vừa qua, CL được hỏi rằng cô có cảm giác tiêu cực hay điều gì không hài lòng với chủ tịch Yang Hyun Suk không. Cô trả lời, “Thực ra là tôi có… Chủ tịch cứ chê tôi xấu hoài.”
CL tiết lộ một tình huống cô đã trải qua, “Một lần khi chúng tôi đang tổng duyệt cho buổi concert, chủ tịch Yang có ghé qua. Lúc đó tôi không có trang điểm gì hết, lúc chủ tịch thấy tôi, ông nói ‘Con xấu quá’.” 

CL giải thích: “Chúng tôi chỉ đang tập dợt lại thôi cho nên không có thành viên nào trang điểm cả, nhưng sau khi nghe chủ tịch nói như vậy, tôi có hơi buồn một chút.”

Ngoài ra, CL còn tiết lộ một số cách để lãnh đạo nhóm bằng lời nói: “Bởi vì có sự chênh lệch tuổi tác giữa các thành viên, nên tôi cố gắng giảm bớt bầu căng thẳng bằng cách nói giọng như người già (ahjumma).” 

Lời nói của papa YG tuy khắc nghiệt, nhưng vẫn luôn chứa đựng tình cảm bao la của ông, và CL chắc có lẽ cũng hiểu rõ được điều đó!
Categories: Article, CLover | Tags: , , | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Article] 2NE1′s CL was hurt by a comment made by Yang Hyun Suk

  1. Yotsubachan

    charin unnie mà xấu thì còn ai xinh trên đời này nữa hả bố >”<

  2. pizza_yummy

    Gay wá Rin cut3 thía màk bố kòn chê đc thì mih` sao nhỷ…chẹp chẹp…

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

