[Interview] Dara Q&A For Japan’s Ray Magazine – Part 1

Source: Ray Magazine via @BJN_21
Jap-Kor Trans: Nao@Oh-Dara/ @BJN_21
Kor-Eng Trans: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Vtrans by Bee@touch2ne1

Q:  Trong YG Family, đặc biệt là trong Big Bang, ai là bạn tốt nhất của bạn?

A: VI (Seungri), thầy giáo dạy giao tiếp cho tôi. Em ấy dạy tôi rất nhiều điều tốt đẹp & hữu ích, như những gì phải nói trước camera hoặc hành động ra sao. Tôi luôn luôn học hỏi.

Q: Phần yêu thích trên cơ thể bạn?

A: Tất cả những chỗ mịn màng, da tôi mềm mại, hoặc như trán.

Q: Có vấn đề phức tạp gì không? 

A: Cơ thể tôi, nó quá màn hình phẳng, đó là phiền não của tôi.

Q: Các cụm từ của bạn nói đang trở nên phổ biến với các cô gái Hàn. Dạy chúng tôi với!

A: Trong 2NE1 TV, các thành viên nói “oh, my god!” rất nhiều, vì thế mà gần đây nó cũng trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Q: Ngay lúc này, có một điều gì bạn muốn?

A: Tôi muốn đi du lịch. Mặc dù mới đây chúng tôi đã  đến Philippines cho một shoot ảnh rồi nhưng tôi vẫn muốn trở lại đó nếu tôi lại có một kì nghĩ; tôi muốn ra biển.

Q: Nếu bạn chắc chắn thích một người, bạn có bao giờ thú nhận chưa? Bạn sẽ thú nhận như thế nào?

A: Tôi nghĩ tôi sẽ thú nhận với mình người đó thôi. Nhưng tôi rất nhát nên không thể làm điều đó thẳng mặt đâu, có lẽ tôi sẽ tự thú qua e-mail.

Q: Có thách thức nào mà bạn muốn thử ngay lập tức?

A: Tôi muốn thử sức với diễn xuất trong một bộ phim, một thể loại hài lãng mạn. Cá nhân tôi thực sự muốn làm một bộ phim lãng mạn.

Categories: DARAholic, Interview, Trans | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

