[Me2day] Dara (March 25, 2012)

Source: Dara’s me2day
Cre: BlackjackBelle@WeLoveDara // GEE@YGL // Kristinekwak@YGL // Zeelisious@YT
Viet-trans: GN@Touch2NE1 

” Chủ đề hôm nay là Thỏ~+.+ Ssantoki hơi thất bại một chút trong việc phát sóng sinh nhật Bom qua DaraTV.. ke Tôi không chụp được ảnh đẹp.. ㅠ.ㅠ bởi vì trong rạp chiếu phim.. tối thui..ke tuy nhiên các thành viên đã xem phim.. ăn thịt sườn… và chúng tôi ngồi bàn bạc xem sẽ đi đâu tiếp theo, kết quả là đi về nhà.. ke gutbam.
Tag: Happy birthday Park Bom, phim, thịt sườn, chúng tôi là những học sinh A+ vì không biết ăn chơi keke chúng tôi không phải là những cô chị tiệc tùng! ㅠ.ㅠ”

—-

 

” Được thức hiện với rất nhiều công sức, DaraTV tập 2! 2NE1 và các thành viên YG, bữa tiệc sinh nhật riêng thật ấm cúng!  Nó có giống 2NE1TV không?!? Ke Tôi mất hết 2 giờ đồng hồ để chỉnh sửa nó… bây giờ mệt quá.. Nói gì bây giờ… @.@ Mời các bạn thưởng thức chương trình~ Uh aaaaaaaaaah chào tạm biệtttttttt~!^.^ Ppyong! Swiiisshhhh~!!!
Tags: Chaerin hư đốn này! cứ né đạo diễn Ssan hoài Ke Mai mốt tôi sẽ phỏng vấn em ấy thành công! Nhất định! ke ke ke “

Bản dịch tiếng Việt DaraTV tập 2:

 

DaraTV!!!
Tập 2!!!
Sinh nhật của Bom!
Go go go~!!!

Dara: Xin chào, đây là phóng viên Da của DaraTV
Bây giờ tôi đang ở.. một nơi ở Seoul.. tôi đang đi đâu đây..  Tôi đang ở khu trung tâm buôn bán!
Vâng, nếu như các bạn đang thắc mắc tại sao tôi đang ở đây, đây là nơi Bom đãi tiệc sinh nhật!
Tôi xuất hiện ổn chứ? Mặt của tôi có bị mất không?

CL & Minzy: Vâng, chị lên hình đẹp lắm~

Dara: Chúng ta đang ở đâu nhỉ? Đây là rạp chiếu phim. Vâng sinh nhật của Miss Park Bom hôm nay được đãi ở rạp chiếu phim.. Trông có vẻ quy mô quá.. Chúng ta cần phải đi lên tầng trên.. Đi đường này.

Dara: Ooh.. bên kia.. đông quá!

Minzy: Wassup!

Dara: Vâng, tiệc sinh nhật của Park  Bom được tổ chức tại rạp chiếu phim, cực kì hoành tráng… bên kia bên kia… chúng tôi đã thuê toàn bộ rạp Gold Class.. quy mô quá chứ? Đây thật sự là một bữa thiệt hoành tráng.

Dara: Bây giờ, anh có thể nói vài lời chúng mừng đến Bom?

Jjangmae: hiện tại.. đầu tiên.. bây giờ có quá nhiều người ở đây…

Dara: Bây giờ chúng ta đang quay chuyên viên trang điểm Kim Minsun
Xin hãy nói vài lời cho Park Bom noona.. à không phải Park Bom noona.. Bommie unnie

Dara: Vâng, đây là Yongtae.. cậu có thể nói chúc mừng sinh nhật Bom được không

Yongtae: sinh nhật vui vẻ Bom-ah~

Minsun: Bom-unnie, sinh nhật vui vẻ!

Dara: Vâng cô ấy là uhjjang của Youngdeungpo 

Dara: Phong cách của tôi hôm nay được nhấn bởi chiếc mũ thỏ này. Chiếc mũ này xuất hiện lần đầu tiên hôm nay. Đây là chiếc mũ được stylist CL gợi ý… Hôm nay là lần đầu tiên tôi đội nó đấy. Phản ứng của mọi người nãy giờ cũng khá ổn… được rồi. CL-shii, hãy nói vài lời chúc mừng đến DaraTV
(Chữ: Đây rồi!!! CL~~~~ phỏng vấn nào!+.+)
Xin hãy cho chúng tôi cảm nhận.. xuất hiện chỉ bằng giọng nói của em thôi cũng được!

CL: Ahh.. chúng ta đến nơi rồi kìa ! (Chữ: Kaaaak!!! Lại thất bại…ㅠ.ㅠ)

Dara: Ah chúng ta đến rồi! Gold Class!
Đây là lần đầu tiên tôi đến chỗ này.. Aaah mặt tôi..
Xa xỉ.. nó xa xỉ quá
(Chữ: Oh my god… trong rạp chiếu phim tối quá…ㅠ.ㅠ Và như thế… tập phim của tôi thất bại..??? )

 

Categories: BOMbshell, DARAholic, Twitter/Me2day | Tags: , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

