[Me2day] Dara (March 23, 2012)

Source: Dara’s me2day
Eng-trans:  BlackjackBelle@Ohdara, Kristinewak@YGL, camiollen@bomislove, YGLZeelisious
Viet-trans: @Touch2NE1 

” Wassup Lackjacks~! Sắp có rồi~!!!+.+ Lần trước khi ghé trụ sở công ty, tôi vô tình nhìn thấy album DVD tiếng Nhật, video phía sau hậu trường~ Tôi đã xem nó .. Omo omo  omo, sẽ tuyệt lắm đây! Đây, mọi người sẽ thấy được quá trình làm nên một album, và cũng có phần phỏng vấn các thành viên trong lúc chăm chỉ làm việc vào năm ngoái, và cũng có cả những đoạn video ẩn nữa! Cứ như là đang xem 2NE1TV vậy.. Album tiếng Nhật đầu tiên của 2NE1, COLLECTION!

Tags: Sẽ được phát hành vào ngày 23/8!!! Thu âm, quay clip, chụp ảnh cho bìa album, và bạn cũng sẽ thấy được cảnh quay ở Philippines! Còn nữa! Cảnh nổi bật! Dara sẽ là người chỉ các bạn cách ăn xoài!+.+  “

—–

” Trailer phần 2 của DaraTV đã được tung lên~! Tôi đã rất cố gắng để mời được các thành viên trả lời phỏng vấn! keke Bom & Minzy thì thành công rồi!!!^.^ Còn CL hư đốn cứ chạy vòng vòng và hét lên “Em không muốn~ k Em không muốn mà! ‘0’ Và không chịu để cho tôi quay phim gì cả ㅠ.ㅠ Chắc tại vì em ấy mắc cỡ  kekeke lần sau chắc chắn tôi sẽ thành công!+.+ Fighting! ke
Tags:  Xin lỗi vì khả năng làm video tệ hại của tôi, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn (_ _) Ngày mai sẽ là Tiệc sinh nhật của Bom.. chúc mừng sớm nào!^.^ “

Phụ đề tiếng anh & bản dịch tiếng Việt: 

 http://www.youtube.com/watch?v=lO6CCutZlnI

Hồng: Dara
Xanh lá: Bom
Tím: Minzy 

Dara: Xin chào các bạn, tôi là phóng viên Dara
Vâng, ngày mai là sinh nhật của Park Bom
Tôi, Đích thân tôi sẽ đến bữa tiệc sinh nhật ngày mai.
Tôi nghe nói rằng bữa tiệc sinh nhật ngày mai của Bom sẽ rất đặc biệt.
Một bữa tiệc có chưa thấy bao giờ.
Chà.. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi được đến tham gia một bữa tiệc như vậy.
Như vầy không có nghĩa là bạn sẽ quá hy vọng với bữa tiệc ngày mai đâu nha
Tôi chỉ có thể nói rằng nó sẽ không giống với các bữa tiệc bình thường nào khác 
Tôi sẽ bật mí chi tiết vào ngày mai
Aigoo. Oh…. Gong PD à… Ah ah Park Bom-shii, xin chào! 

 Bom:Vâng .. xin chào 
Đây là DaraTV… DaraTV
Chờ tí
(Cười lớn) Cô ấy đang chụp ảnh tự sướng.. háháhá
Các bạn sẽ được thấy cảnh này nếu có mặt ở đây.

Dara: Xin chào! Bạn nghĩ gì về DaraTV
DaraTV rất mới lạ. Đó sẽ là thế kỉ 22 đại diện cho thể kỉ 21. Nói về đại diện thì.. nó là… hmm.. Ý tưởng và chủ đề mới.. Nên xin hãy xem nó thật nhiều nhé. Fighting!
Fighting!
Nhưng nó vẫn chưa được Gong PD công nhận
Ráng chờ chút xíu đi và nó sẽ được duyệt thôi
Fighting!!!!!
Vâng. tớ sẽ giúp cậu. Sẽ được mà… Tôi sẽ  giúp một chút
Xin cám ơn vì cuộc phỏng vấn 
Không cần cám ơn

Dara: Minji, hãy cho cảm nghĩ về DaraTV
Minzy: Um, nó khá được nhưng mà về phần sắp xếp video thì… Em nghĩ nó vẫn cần phải chỉnh lại..

Dara: Park Bom-shii, xin hãy chờ.. Mọi người à, hãy đón xem nhé.. Bbyong 

——–

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | Tags: , , | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Me2day] Dara (March 23, 2012)

  1. PD..may qá.Dara TV sẽ là đại diện cho 2ne1 TV chứ .mog đợi qas1! cảm jacs thật là hào hứng!!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

