[Me2day] Dara update 220312

Source: Dara’s Me2day
Translated by: kristinekwak@YGLadies.com || kristinekwak@twitter.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Đây là tạp chí L’Officiel Homme tháng này ~!! Will oppa & 2NE1!!! ngoài ra thì! hehe nếu tôi có cái móc điện thoại như này thì tôi sẽ dùng nó mỗi ngày +.+ Đây là ChunDoong người rất giống cái móc điện thoại! Tôi thì bận rộn nên giờ tôi sẽ dùng cái này vậy.

Video Clip trên me2day của Dara

Để theo kịp MingkkiTV, tôi đã làm Dara TV…nhưng sự thật là…ㅠ.ㅠ ở đây có một cấp độ, nếu bạn không thực lòng yêu tôi thì bạn không thể xem đâu…thật là lúng túng cũng như khi bạn đột nhiên thức dậy và đá một cú cao…nhưng mà vì các bạn, tôi đã nghiêm túc dành 3 tiếng chăm chỉ để làm video này…ngay cả khi nó khó hiểu với nhàm chán, xin hãy xem nó ㅠ.ㅠ Ah thật là buồn…

TAGS: tiết lộ… kĩ năng biên tập video đáng kinh ngạc của Ssan PD! tập đầu tiên của Dara TV~ Go go go~!!! (tập đầu tiên và cũng là tập cuối cùng…? tôi sẽ ghi nhận lại ý kiến của bà con! Bow! (__)

 

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara update 220312

  1. Axis of evil

    Holic pun cuoi nki??!!

  2. Kim

    dara ah chị tuyệt lắm em yêu chị qua đi

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

