[INTERVIEW] Phỏng vấn 2NE1 trên tạp chí L’Officiel Hommes Korea

Source: 빅핑크 님 via 내민지 @ DC2NE1 Gallery

Translated by: kristinekwak@YGLadies.com || kristinekwak@twitter.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

2NE1 đã làm việc với Will.I.Am được một năm nay, và đã hoàn thành được 10 bài hát. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với 2NE1, những cô gái đang chuẩn bị kế hoạch Mĩ tiến.

Chúng tôi muốn hỏi vài điều về việc sản xuất cùng Will.I.Am. Dường như là các bạn sẽ làm việc cùng anh ấy cho sự ra mắt tại Mĩ của mình?

2NE1: Chúng tôi không làm 10 bài hát để cho vào một album với 10 bài hát mà đã làm cả tấn bài hát. Chọn và chọn những bài hát mới mà chúng tôi muốn đưa vào, bao gồm cả những bài hát cũ nhưng chưa được phát hành. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc cho album bởi vì muốn nó tốt nhất, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ thôi. Vẫn chưa điều gì để khẳng định, và kết quả sẽ có khi chúng tôi cảm thấy nó đúng như ý muốn.

Có lẽ đã có rất nhiều khoảng thời gian thú vị trong lúc làm việc với Will.I.Am. Các bạn có thể chia sẻ không?

Minji: Ở Hàn trời lạnh nên anh ấy hỏi chúng tôi rằng nói “cold” như thế nào?? Chúng tôi dạy anh ấy nói “choowuh choowuh” và thật là thích thú khi thấy anh ấy cố gắng nói nó.

Sandara: Will rất quan tâm tới thời trang. Anh ấy luôn nhìn những đôi giày của chúng tôi và khen nó dễ thương, hỏi chúng tôi đã mua chúng ở đâu. Cách mà anh ấy nói “that’s dope!” rất là đáng yêu.

Bom: Tôi đã căng thẳng thiệt tình trong thời gian đầu làm việc với Will, nhưng anh thì nghịch suốt trong lúc thu âm. Tôi thu âm một giai điệu và một giai điệu khác hiện lên trên màn hình. Tôi đã sợ hãi với ý nghĩ rằng mình đã không làm tốt, nhưng khi quay ra thì thấy Will đang đùa giỡn.

CL: Will đã mời chúng tôi tới và nấu ăn cho nhóm nữa. Chúng tôi đã nói chuyện về âm nhạc trong lúc ăn và đó là những kỉ niệm mà tôi rất trân trọng. Chúng tôi cùng chia sẻ sở thích về James Brown , R. Kelly, nó rất thú vị.

2NE1 đã làm việc toàn với những người tuyệt vời ở Hàn, nhưng thời gian này thì đẳng cấp có chút khác biệt. Những khác biệt đó là gì ?

Minji: Will điên dại với âm nhạc. Toàn bộ cuộc sống của anh ấy là con đường với âm nhạc. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì tôi có thể nói.

Sandara: Khoảng thời gian đầu, tôi đã thực sự tò mò xem sẽ phải làm những gì khi làm việc cùng anh ấy. Anh rất nổi tiếng và tôi thực sự mến mộ. Tôi đã căng thẳng nhưng khi làm việc rồi thì thấy cực kì thú vị. Nếu anh bắt kịp một điều gì đó, anh lập tức viết bài hát chỉ trong chớp mắt. Cách anh sáng tác rất thú vị và vui nhộn. Anh ấy tuyệt vời đích thực.

Album của các bạn dường như là cũng trùng với lần đầu tiên Will phát hành solo album của anh ấy. Có khó khăn nào về thời gian và khỏang cách không?

2NE1: Làm việc với Will luôn luôn thú vị vậy nên chúng tôi rất vui vẻ dù là gặp nhau ở bất cứ đâu. Chúng tôi đã không có nhiều khó khăn trong khi cùng nhau sản xuất bởi vì chúng tôi đã cùng nhau phát triển về khía cạnh âm nhạc.

2NE1 đặc biệt thu hút sự chú ý khi chiến thắng MTV Iggy Best New Band tại Mĩ. Các bạn đã chắc chắn về những gì mình đem đến cho thị trường Mĩ đúng không?

2NE1: Kế hoạch của chúng tôi là luôn luôn biểu diễn bằng sự yêu thích với sân khấu một cách tự do. Thay vì biểu diễn những thứ đặc biệt, nhóm chỉ muốn được vui vẻ trên sân khấu và kết nối với fans của mình.

Sandara: Nhóm không có nhiều kinh nghiệm với việc quảng bá ở nước ngoài, vì thế cảm xúc này rất mới mẻ. Nhưng qua lần biểu diễn ở Times Square, tôi cảm thấy thật tuyệt, đã cảm nhận được sự đam mê thấm vào con người mình.

YG Ent dường như là tập trung vào iTunes, YouTube và các concert hơn là gắn bó với các hoạt động quảng bá, điều này có nghĩa là các bạn đang thăm dò phản ứng của mọi người ?

Sandara: Thực tình tôi không thể nói điều gì chắc chắn, nhưng tôi muốn tham gia nhiều hoạt động quảng bá hơn ở Hàn.

Minji: Cá nhân em cho rằng Internet thì rất là quan trọng

Concert sắp tới đây của Will.I.Am dường như sẽ có Britney và Justin Bieber. Chúng ta có thể thấy cả 2NE1 không?

2NE1: Một ngày nào đó sẽ có thôi đúng không? Chúng tôi nghĩ rằng 2NE1 thì giống như là một con kỳ nhông luôn luôn thay đổi bởi vì chúng tôi là độc nhất. Đó sẽ rất là vinh dự và chúng tôi sẽ thực sự hạnh phúc. Nhóm nghĩ rằng không chỉ chúng tôi mà những nghệ sĩ Hàn cũng sẽ đạt đến cái ngày chúng tôi có thể ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Album tiếng Nhật của các bạn phát hành vào 28 tháng 3 sắp tới. Mọi người thì lại đang trông đợi vào album Mĩ tiến của nhóm, có kế hoạch nào để phát hành nó sớm chưa ?

2NE1: Nhóm chưa có bất cứ quyết định nào chắc chắn. Nhưng chúng tôi muốn đợi cho tới khi chúng tôi có những điều cần thiết để xứng đáng với sự kì vọng. Chúng tôi muốn ngắm nhìn nước Mĩ nhiều hơn trước khi ra mắt.

Sân khấu cùng với Will tại MAMA đã rất đỉnh. Tôi đoán CL đã luyện tập rất nhiều. Điều đó đã khó khăn phải không ?

2NE1: Chúng tôi cực kì tự hào về CL đã mang tới một sân khấu tuyệt vời đến vậy mặc dù cô ấy đã không có nhiều thời gian tập dợt. Ở hàng ghế nghệ sĩ, cả 3 chúng tôi đều đã rất phấn khích, lắc lư và thưởng thức màn biểu diễn đó cứ như tất cả chúng tôi đều đang biểu diễn cùng với nhau.

Categories: Interview, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[INTERVIEW] Phỏng vấn 2NE1 trên tạp chí L’Officiel Hommes Korea

  1. Chỉ có thể là….. 2NE1!!!!! Nozla……….. whoooooooooooooooo

  2. I'm a CLover

    Luv it ♥ 2NE1 제 잘 나가 ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

  3. 2ne1 oj hay tjen manh nku vax maj nhe,tjnh ju cuablack jack la cac chj

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

