[News] Yang Hyun Suk từ chối xuất hiện trên Strong Heart “Tôi không phải là người nổi tiếng”

Source: Nate
Translation: swaggalevel-1000.tumblr.co

Vtrans by Bee@touch2ne1

 

‘Bắt lấy Yang Hyun Suk!’ chủ tịch của YG Entertainment đã nhận được rất nhiều lời mời gọi thảm thiết cho việc tham gia vào các chương trình truyền hình

Tập sắp tới đây của Strong Heart vào ngày 27, với các khách mời như BigBang, 2NE1, Se7en, Tablo, Psy, Gummy (tổng cộng là 13 người) đã tiết lộ rằng chủ tịch của họ cũng đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu tham gia vào tập này. Không chỉ được mời xuất hiện trên Strong Heart mà còn rất nhiều các chương trình khác. Sự nổi tiếng của ông không hề thua kém các nghệ sĩ trong công ty của mình.

Xuất thân từ nhóm nhạc Seo Taiji and Boys. Nói một cách khác, ông là một trong số ít người nổi tiếng cố gắng giữ gìn cuộc sống riêng tư của mình càng bí mật càng tốt. Chỉ gần đây ông mới chịu xuất hiện với tư cách là giám khảo cho KPOP- STAR. Đây là lần đầu tiên trong khoảng 16 năm ông công khai xuất hiện trên truyền hình, khiến điều này trở thành một cơ hội hiếm hoi vì ông có xu hướng khô khan với giới truyền thông.

Nhưng không như nhiều người mong đợi, Yang Hyun Suk đã thể hiện sự đáng yêu và gần gũi của mình, mang đến rất nhiều tràng cười cho mọi khán giả. Không chỉ ấm áp và cảm thông, ông còn khiến cho người xem gật đầu với những lời phê bình mang tính tích cực với tư cách giám khảo chương trình.

Cách ông nở nụ cười chính là công cụ giúp ông trở nên thân thiện gần gũi hơn với những người xung quanh. Điều đó mang đến cho ông một ấn tượng tốt và mạnh mẽ hơn, đồng thời cũng tạo được niềm tin và thu hút sự tôn trọng của mọi người. Có người thậm chí đã nói rằng người hưởng thụ hời nhất của KPOP STAR không phải là các thí sinh mà chính bản thân Yang Hyun Suk.

Tuy nhiên mới đây thì Yang Hyun Suk đã nói với E-Daily rằng ông sẽ không tham gia vào bất cứ chương trình nào khác ngoài KPOP STAR. Lí do là vì ông cam kết với chính mình rằng sẽ cống hiến cho vai trò một nhà sản xuất hơn là việc trở thành người nổi tiếng “Lí do duy nhất mà tôi tham gia vào KPOP STAR là bởi vì nó có liên quan đến công việc sản xuất của tôi. Một khi mà tôi xuất hiện và tham gia vào các chương trình khác. Tôi là một người nổi tiếng . Những đứa trẻ nhà tôi phải tỏa sáng hơn tôi. Tôi không thể tỏa sáng hơn chúng.”

Ngoài ra khi nói về những nghệ sĩ của mình, ông cho biết “Chúng đều đáng yêu và xinh đẹp như những đứa con của tôi vậy. Tôi tìm thấy sự hứng thú để mài dũa chúng và tự hỏi phải làm cách nào mới tạo ra được một nhóm nhạc trong số đó”

Cũng bởi những lí do này mà nghệ sĩ YG từ chối xuất hiện trên truyền hình, tạo ấn tượng sai lầm rằng YG là một tập hợp những nghệ sĩ cứng đầu.

Sau cùng ông tuyên bố “Nếu tôi thực sự đã không muốn nghe những lời nói xấu hay tiêu cực về mình thì tôi đã cho nghệ sĩ của tôi đi khỏi sau khi hợp đồng với họ kết thúc. Điều đó sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên vấn đề không phải là ở đó. Những gì hiện tại tôi làm là phong cách của YG và nó sẽ không thay đổi dù là 10 năm sau. Tôi sẽ thực sự cảm kích nếu mọi người cho rằng đó là vì tình yêu mà tôi dành cho mấy đứa con của mình”

Categories: Info/News, Trans, YG Family | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[News] Yang Hyun Suk từ chối xuất hiện trên Strong Heart “Tôi không phải là người nổi tiếng”

  1. Ngocnguyen1101

    Ôi , bố Yang , nghe mấy lời nói của bố tới mấy ”người con ” của mình làm con xúc động lắm . Luôn luôn nghĩ tới , chăm xóc , quan tâm và lo lắng cho những người con thân yêu của mình . Ôi , em mong chờ tập này quá à , nếu mà có thì các anh chị có thể làm vietsub full k ạ .
    YG family , chỉ nơi này mới là gia đình thứ 2 . Nơi mọi người có thể chia sẻ với nhau . Saranghaeyo

  2. Yotsubachan

    chán bố thế >”< muốn xem bố🙂

  3. Keo-Con-Voi

    Bố Yang nói xúc động quá
    Tý khóc luôn >3<

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

