[Article] Yang Hyun Suk giải thích lí do nghệ sĩ YG tránh xuất hiện trên TV

Source: Osen via Naver
Translated by: kpopstarz
Re-posted by: MzKyu@YGLadies

Vtrans by Bee@touch2ne1

YG Entertainment được coi là tuyệt đối phản kháng các kênh và show truyền hình trên TV, công ty chỉ tập trung gà nhà duy nhất trên kênh SBS.

Về những lời chỉ trích nhận được, Yang Hyun Suk cho biết “Nếu lịch trình xuất hiện dày đặc như được yêu cầu, họ sẽ phải có thêm rất nhiều cách xuất hiện trước công chúng. Không chỉ nghệ sĩ mà cả các dancer, stylist, manager và toàn bộ staff cũng sẽ bị kiệt sức. Điều đó làm cho sự xuất hiện của họ trở nên quá bình thường, họ cần phải độc đáo và khác biệt cho mỗi lần xuất hiện. Đôi khi sự xuất hiện quá nhiều làm cho họ trở nên loãng, đó chính là vấn đề”

 

“Thay vì xuất hiện thường xuyên khi có thể, chúng tôi chọn lọc và tập trung vào các show mà nghệ sĩ sẽ được xuất hiện. Mỗi tuần chúng tôi cố gắng lên lịch 2 show cho gà nhà. Đối với điều kiện để biểu diễn tốt nhất của các nghệ sĩ thì cái trước nhất phải là sức khỏe. Nếu bị đàn áp, họ sẽ không thể nào biểu diễn cho thật hoàn hảo. Ngay cả khi tôi nhận được sự chỉ trích thì tôi cũng chỉ làm theo cách này với các nghệ sĩ của mình “

 

Dù có nhiều sự chỉ trích về phong cách quản lí của YG như công ty đã chọn lọc để chống đối lại một số chương trình truyền hình nhất định nhưng ông vẫn giải thích vấn đề đó rất rõ ràng, rằng ông sẽ không áp đảo và vắt kiệt sức nghệ sĩ của mình bằng lịch trình công việc. Thay vì vậy, YG muốn các nghệ sĩ có thể biểu diễn 100% sự hoàn hảo cho các fans của mình.

Cách quản lí của YG hoàn toàn khác biệt ngay từ lúc một ngôi sao mới được cho ra mắt. Hầu hết các ngôi sao đều có gắng xuất hiện ngay khi họ có thể , bất chấp đến điều kiện của mình. Tuy bị chỉ trích nhưng YG cũng nhận được sự tôn trọng khi muốn  các nghệ sĩ của mình có 100% màn biểu diễn hoàn hảo thay vì thể hiện ra sự mệt mỏi.

Ông cũng nói thêm “Nghệ sĩ của YG thường không tham dự các giải thưởng. Nếu tham gia vào tất cả các giải thưởng chỉ để nhận được một giải thưởng, họ sẽ phải tham gia mỗi ngày cho tới tận cuối năm vẫn phải tham gia và biểu diễn cho các chương trình. Đó là một trong những điều chúng tôi đặc biệt phản đối vì lợi ích của các nghệ sĩ”

Categories: Article, Trans, YG Family | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[Article] Yang Hyun Suk giải thích lí do nghệ sĩ YG tránh xuất hiện trên TV

  1. Đúng là YG, Bố Yang thật tuyệt khi nghĩ như vậy!! Đây cũng l2 lí do mà tui thích YG đến như vậy!! YG Family đúng là 1 gia đình thật thụ!!!🙂😀 :-*

  2. Bố Yang ơi!! Con yêu bố và cách anh chị trong YG!!🙂😀🙂 :-*

  3. mít

    bố Yang ạh con iu bố và gà nhà YG:)):)):x:x:X

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

