[Me2day] Dara update 070312 (more)

 

Source: Dara‘s me2DAY
Translated by: GEE@YGLadies.com, nyldeabcd@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Ssan-coustic trở lại!!! Bbabam!  guitar của tôi…… lâu rồi mới cầm tới.. he he he aah nghiêm trọng đây ㅠㅠ kĩ năng của tôi hầu như là y chang năm ngoái lúc tôi mới bắt đầu ㅠㅠ tôi nghiêm túc.. luôn luôn như thế mà đúng không?!? *thở dài*.. tôi không thể luyện tập quá lâu *sụt sịt* tôi cũng là một con người ㅠ nào~! lạc quan lên~! cố lên cố lên ! Yayaya!+.+

Chụp ảnh giữa cuộc hành trình tự  quản lí bản thân. Dudung !!! đã rất ngạc nhiên khi thấy tấm ảnh này. Tôi xem Kpop Star trong lúc tập chạy !!! tấm ảnh cứ như tôi đang mặt đối mặt với ông chủ trong lúc chạy bộ. Ông chủ cũng tập chạy ạh … o.o *căng thẳng* ke ke ke ke ke ke ke ke ke Aigoo~

 

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

