[ARTICLE] Dù đã nổi tiếng ở Hàn Quốc, Sandara Park vẫn có một trái tim Filipino

Source: Pinoy Parazzi
Translated by: hershei01@ygladies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1


Đang có rất nhiều Kpop fans cảm thấy sung sướng khi nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc 2NE1 gần đây đã tới Philippines cho chuyến du lịch 5 ngày. Có ai mà không biết Sandara Park thuộc về nhóm nhạc này? Già hay trẻ, trai hay gái, chắc chắc đều đã xem các MV của nhóm hoặc nghe các bài hát như Fire, Go Away, Lonely, Can’t Nobody, Clap Your Hands, I Don’t Care, I’m the Best. Họ thậm chí đã có một concert rất thành công ở Philippines vào năm ngoái.

Sandara cám ơn các fans của mình đã làm nên một chuyến du lịch đáng nhớ tại đất nước này cùng với CL, Park Bom, Minzy.Theo như tường thuật thì nhóm đi tới Albay cho một photoshoot. Tôi chắc rằng các cô gái đã rất vui khi cưỡi chiếc jeepney, nó là phương tiện giao thông duy nhất độc quyền chỉ Philippines mới có.

Mặc dù lịch trình bận rộn, cô vẫn bỏ chút thời gian tới thăm hỏi bạn bè và đồng nghiệp cũ ở ABS-CBN ngay sau khi đến Albay và ngày cuối cùng ở Manila. Bất kể mệt mỏi thế nào, cô ấy không bao giờ lãng phí thời gian để gặp gỡ bạn bè của mình. Cô đã gặp lại Mr. Johnny Manahan, Luis Manzano (là chủ trì cho Star Circle nơi Sandara lần đầu tiên được biết tới), KimChiu, Joross Gamboa

(Tôi) thực sự yêu thích Sandara vì dù cô ấy đã nổi tiếng là Dara của 2NE1, cô vẫn không bao giờ quên Philippines và dân tộc Filipino. Cô ấy vẫn thành thạo tiếng Tagalog và rất tự hào để nói rằng mình đến từ Philippines. Đó là lí do tại sao cô vẫn ở trong tim của những con người Filipinos. (Sandara) có cội rễ Hàn Quốc nhưng cô ấy có một trái tim Filipino.

Tôi gặp Sandara từ lúc còn trẻ trong những ngày cô ấy còn ở SCQ.Tôi là một trong các thành viên đi cùng với giám đốc Lauren Dyogi và Ms. Gloria Diaz. Ngay cả khi có những thử thách khó khăn, Sandara đã đối mặt với tất cả. Đó là nét hấp dẫn đặc biệt của cô ấy. Ai có thể lãng quên làn sóng Sandara? hay cái cách mà cô ấy nói tiếng Tagalog? cả cách cô ấy khóc vào đêm vòng loại? Thật lãng phí khi chúng tôi đã không có cơ hội gặp gỡ khi cô ấy tới thăm ABS-CBN. Nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì dù ở đâu thì chúng tôi vẫn là một phần của chuyến du lịch của cô ấy ngày hôm nay. Và tôi biết rằng chúng tôi sẽ còn nhìn thấy nhau bởi vì cô ấy sẽ trở lại Philippines, nơi mà cô coi như quê hương thứ 2 của mình.

Categories: Article, DARAholic, Trans | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

