[Me2day] Dara update 250212

Source: Dara’s Me2day
Translated by: kristinekwak@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Wassup!!! ^.^Hôm nay tôi là một Lucky Se7en đến để xem màn trình diễn của Ben-nim! tôi đã không thể đến trước đó vì có xung  đột lịch trình nhưng cuối cùng cũng đến được rồi!!! +.+ cũng bởi vì ngày hôm nay có một khách mời đặc  biệt~khiến tôi càng phấn khích !! Kya~! thậm chí tôi đã mua lightstick của Se7en cho mình!  bức ảnh này ổn không? chụp bởi nhiếp ảnh gia Ben  !Ke

TAGS: Se7en Park Bom Inkigayo When I Cant Sing Fighting! ^.^

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Me2day] Dara update 250212

  1. Kim

    thât tuyêt dara oi

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

