[Me2day] Dara 26/02/2012 (4 updates) Hãy cùng nhau tổ chức thêm sinh nhật trong tương lai!

Source: Dara’s me2day

Eng-trans: GEE @YGLadies.com

Viet-trans: GN@Touch2NE1

Wow~!!! Bánh kem nhìn ngon quá!^o^ Các thành viên đã đến cùng một lúc~! Ehe~!!!

***

Các thành viên tất cả đã ở đây!!! Đến giờ bắt đầu ăn rồi~!^_^ Thịt bò nướng siêu dễ thương cùng với trứng cút chiên be bé!!!+.+ Tacos và nachos! Kya~! Ngon quá! Đây là những món Chaerin đã chọn~! Măm măm măm!!!

***

Vị khách đặc biệt hôm nay, Chaerin-nie nựng và ôm chú gấu được tặng bởi cô của em ấy~!^.^ Happy birthday~!+.+

***

Sau khi ngủ trưa dậy, cọng-thước-dây-Dalong mặc bộ đồ thun rời khỏi nhà để đi đến bữa tiệc sinh nhật của một người! kekeke Năm nay… đã là năm thứ 5 tôi cùng Chaerin tổ chức sinh nhật cho em ấy^_^ Tôi vẫn nhớ khi chúng tôi lần đầu tiên tổ chức sinh nhật cho em ấy trong những ngày chúng tôi còn là thực tập sinh.. Đến bây giờ tôi đã ở bên cạnh các thành viên được một khoảng thời gian dài rồi.. huh, tự nhiên nghĩ đến những điều này.. tôi bỗng giật mình^.^ Hãy cùng nhau tổ chức thêm nhiều bữa tiệc sinh nhật cùng nhau trong tương lai nhé!

Categories: CLover, DARAholic, Twitter/Me2day | Tags: , , , , | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara 26/02/2012 (4 updates) Hãy cùng nhau tổ chức thêm sinh nhật trong tương lai!

  1. Dara cute qua’, cake dep^^

  2. Kim

    dara tuyet qua! em thich chi

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

