[Trans] Hậu trường phỏng vấn Dara & SHINEE với Etude KISS NOTE

“Làn da xinh đẹp, làn da này là tuyệt nhất. Mọi người, ngày hôm nay thật tuyệt vời. Những người nổi tiếng của Kpop đang ở đây cùng với nhau. Sandara Park và SHINEE”

“Xin chào, chúng tôi là Dara và SHINEE”

“Rất vui được gặp bạn, Dara. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Bạn với SHINEE đang có điều gì?? Tôi rất là ganh tị đó”

Dara: Từ đầu năm nay tôi đã luôn lo lắng

MC: Bạn rất là may mắn

Dara: Vâng

MC: Tôi nghe đồn các bạn đang quay một CF, thế mục đích chính của nó là gì?

Jonghyun: “Dara cùng với SHINEE cho một Kiss …

All: …Note

MC: ôi trời, các bạn đã luyện tập nó hả??

Jonghyun: Kiss…

All: Note!

MC: Awww, tuyệt vời ! mà chờ chút, Kiss Note? tôi chỉ mới nghe Death Note. Kiss Note là cái gì?

Minho: Chuyện gì sẽ xảy ra khi có người viết một cái tên lên Death Note?

MC: “Có người sẽ chết! chết đó!”

Key: “Vậy nếu có người viết tên lên Kiss Note~”

MC: “ôi trời ơi trời ơi trời ơi trời ơi. Có nghĩa là họ sẽ hôn hả?”

Taemin: “Bingo! họ sẽ hôn đó.”

MC: “ôi trời ơi!”

Jonghyun: “họ sẽ hôn phải không”

MC: “ai cơ?”

Caption: ôi trời? nó có phải là Kiss Note. Dara, bạn có thể cho tôi mượn một lúc không? chỉ một lúc thôi!

MC: “Tôi nghe nói Dara được hẹn hò trong năm nay”

Dara: “vâng vâng!”

Key: “Awww!”

MC: “Giờ là một năm mới, vậy có phải bạn sẽ có một mối quan hệ?”

Dara: “Errr. Chính xác là 17 tháng 5 năm nay tôi mới bắt đầu được hẹn hò. Mặc dù tôi được chấp nhận rồi nhưng tôi vẫn không có thời gian và cả người đàn ông của mình. Tôi không chắc mình có thể hẹn hò”

MC: “Thật nan giải… đừng lo xa. Bạn đang quay CF với SHINEE đúng không? Bạn tìm kiếm người bạn trai thế nào từ SHINEE? ai là hình mẫu lí tưởng của bạn?”

Dara: “Ahhh, trông họ đều rất tốt. Chói sáng và đẹp trai…”

Jonghyun: “Yeah, trông tôi quá tốt.”

Key: “Tôi là một người sáng chói.”

Jonghyun: “Nhưng tôi đẹp trai mà.”

MC: “Điều gì khó khăn nhất trong suốt lúc thực hiện?”

Dara: “Đó là mùa Đông và trời rất lạnh”

Caption: Ngày họ quay CF, bên ngoài là -10 độ c. Mọi người cả nhân viên hậu trường đều đóng băng. Dù thời tiết rét mướt nhưng một khi đạo diễn hô “Action” thì họ ngay lập tức diễn. Wow họ rất là chuyên nghiệp.

MC: “CF này gọi là “Kiss Note” phải không nhỉ? tên của nó thật lãng mạn. Các bạn cảm thấy thế nào trong lúc quay?”

Jonghyun: “Tôi ngượng cực. Tôi đã không thể nhìn chị ấy. Tôi rất nhát.”

Key: “Anh ấy không nhát đâu. Tôi chỉ là chính mình. Một khi chúng tôi hôn thì mọi thứ đều trống rỗng.”

Taemin: “Tôi cũng rất lo lắng.”

Minho: “tôi thì….tôi….tôi”

Caption: Gì vậy Minho? ai đó vỗ lưng cho anh ấy đi.

Minho: “Tôi không thở nổi ”

MC: “Thật may mắn vì bạn đã sống sót”

MC: “Cái tên thật đẹp, Kiss Note! tôi thấy rất tò mò.  Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng cho các fans, bạn đã hôn phải không?”

Key: “Còn gì là thú vị nếu tụi em nói hết ra?”

Jonghyun: “CF này sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 3.”

MC: “Thật không?”

Dara: “Vâng”

Dara: “Dara…”

Jonghyun: “SHINee”

All: “Kiss Note!”

Taemin: “Coming soon soon…”

Caption: Tôi rất nóng lòng! KISS NOTE của Dara & SHINEE . Xin hãy chờ đợi CF được tiết lộ trên Youtube vào ngày đầu tiên của tháng Ba.

eng sub:FOREVERWITHDARA

Vtrans by Bee@touch2ne1

Categories: 21Tube, DARAholic | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Trans] Hậu trường phỏng vấn Dara & SHINEE với Etude KISS NOTE

  1. leonguyễn

    em mún gia nhập fansite thỳ sao?

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

