[Me2day] Dara update 18~200212

Source:Dara‘s me2DAY
Translation by: nyldeabcd@YGLadies.com, 2NE1luvr(Hyunna)@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Nghe mini album mà thực sự khá lâu rồi tôi không nghe, những kỉ niệm về khoảng thời gian đó lại ùa về..^_^vẫn là ca khúc chủ đề khiến trái tim tôi nhảy múa! Kya~! Đối với một ca sĩ, khoảnh khắc li kì nhất là khi đứng trên sân khấu, nhưng cảm xúc căng thẳng trong lúc chuẩn bị cũng rất lôi cuốn +.+ Tôi đang chuẩn bị cho một mục tiêu mới. Một quá trình cải thiện…!hee hee hee

Phát hiện mới!!! +.+ súp Pork Bone ! Ppabam!!! tôi đã hoàn toàn chẳng biết gì mà súp Pork Bone, cách đây vài ngày Mingkki đã đề nghị tôi tới một nơi để thưởng thức! Oh my god ㅋㅋgiờ tôi đã luôn nghĩ về nó! bởi vì đây là một nơi trong khu vực của chúng tôi! Nyam nyam nyam~! quá là ngon !!! ^__^

Drama SNS của Darong sẽ sớm ra mắt +.+quảng cáo này chúng tôi quay độc quyền trong phong cách SNS Drama, nhưng nó sẽ khiến các bạn nổi da gà đó..^^;;; tôi đã làm việc chăm chỉ để cho thấy diễn xuất của mình! ke ke ke ah tôi cảm thấy nổi da gà~ ah ah ak!!! whee-ree-rik~!!!

TAGS: Diễn xuất tệ của Dara ke ke ke

Một ngày, bất thình lình, Kiss Note rơi vào tay tôi..!!! Nó là cái gì vậy..?!? Darong bắt đầu tò mò..cô quyết định thử nó!!! +.+ Oh…nó là một cuốn sổ ma thuật phải không?!?

Giờ thì Dara đã nhận ra ma thuật của KISS NOTE. Cô bắt đầu nghịch ngợm…..Kết quả là…?!? +.+

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

