[NEWS] Thunder “Chính tôi sẽ chọn chồng cho chị Dara”

Sources: http://news.naver.com/main/read.nhn?mid=smn&sid1=106&oid=117&aid=0002208029&datetime=2012021314520108029, http://news.nate.com/view/20120213n18281, http://news.nate.com/view/20120213n18281. http://news.nate.com/view/20120213n18592

Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Vtrans by Bee@touch2ne1

Thunder của nhóm nhạc thần tượng MBLAQ vừa thể hiện tình cảm với chị gái của mình –  2NE1 Sandara Park.

Trong chương trình  “News And Issues” của YTN’s vào chiều ngày 13, MBLAQ đã xuất hiện với tư cách khách mời. Họ nói về khoảng thời gian tham gia Hello Baby đã từng chăm sóc cho những đứa bé

Thunder cho biết Tôi đã được thấy những đứa trẻ của các gia đình ngoại quốc, chương trình này không bao giờ có trước đây. Tất cả các em đều đáng yêu, tôi rất hạnh phúc vì mình đã có cơ hội chăm sóc chúng.

Anh ấy đã được hỏi “Khi chị của bạn kết hôn, bạn sẽ giúp chị ấy chăm sóc những đứa cháu chứ???” và Thunder trả lời “Tôi nghĩ tôi có đủ tự tin với kĩ năng của mình“

Jung Chan-Bae lại tiếp tục “Bạn nghĩ khi nào thì chị của bạn sẽ kết hônvà Thunder đápTôi không biết chính xác, nhưng tôi hi vọng noona sẽ kết hôn muộn” . Mọi người tỏ ra rất tò mò với lí do đằng sau câu trả lời này.

Và anh cho thấy mối quan hệ phi phàm của mình với Dara khi tiếp tục nói Như một đứa em trai, tôi muốn tự mình có thể chọn một người đàn ông muốn có cơ hội kết hôn với chị của tôi

MBLAQ vừa đoạt giải thưởng cho bài hát This Is War trên“MCountdown” trong 2 tuần liên tiếp.

Categories: DARAholic, Info/News, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[NEWS] Thunder “Chính tôi sẽ chọn chồng cho chị Dara”

  1. Thunnie thật bá đạo =))

  2. Thật là…nó giữ chị nó như giữ vàng ý…nàng Dara qua ải của YG đã khó rồi…lại thêm ông em này nữa thì vụ yêu đương của bà ý còn dài lắm :))

  3. hài thật có khi dara kiểu này 40 chưa tìm đc ny quá!!!!!!!!! phải để ng ta tự chọn chứ :((

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

