[Me2day] Dara updates 100212

Source: Dara’s ME2Day

TRANS BY: ilove2NE1girls@WWB, ♥kristinekwak@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Update #1:

Hôm nay là 2NE1 đã ra mắt được 1000 ngày!+.+ Woww ^^..nhưng tôi nghĩ các bạn vẫn chưa hiểu tôi lắm….trên 2NE1 TV , mọi người nghĩ tôi tràn đầy năng lượng và đáng yêu, nhưng Blackjacks àh, các bạn có biết là bình thường tôi rất trầm và nhút nhát ?!?

Update #2:


Tôi tự hỏi nếu các bạn biết rằng 2NE1TV đã không cho thấy hết con người thật của tôi.. tôi tự hỏi nếu như các bạn biết được~! các bạn nói các bạn yêu tôi nhưng nếu đó thực sự đã là con người thật của tôi…..! Nếu tóc cây dừa và vegeta là những gì đã làm cho các bạn yêu tôi… Gửi tới BlackJacks những người đã thương yêu và ủng hộ tôi trong 1000 ngày qua..

Update #3:

 Tôi muốn hỏi điều này..Hoooh! tôi không có điệu bộ đáng yêu…tôi cũng không thể mặc váy ngắn…tôi thậm chí không biết đùa cợt….khi tôi đã 30 tuổi, các bạn vẫn sẽ yêu thương tôi dù tôi là ai chứ ?!?^.^

TAG: Seven – When I Can’t Sing

[Chú thích của tấm hình] When I don’t have aegyo

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 9 Comments

Post navigation

9 thoughts on “[Me2day] Dara updates 100212

  1. Hix , sao tự dưng nàng tự kỉ dzữ vậy

  2. babieangel

    I love Dara😀😀 forever

  3. hức.tất nhiên oy`.4ever

  4. loc

    so u won’t be dara!!! and u won’t my love!!! i just love what u r doing with us n dnt change it!!!!!:((

  5. BJs sẽ luôn iu quý Dara và 2ne1 mãi mãi mà :X

  6. NhungXulieng

    Dara à! thật ra ai cũng biết nun-na yếu mềm và trầm lặng mà… đằng sau cái vẻ “mặt-buồn-trong-ugly” thì O thể là diễn đc. :X iu nắm ý❤

  7. rùa

    luôn luôn iu Dara mà! cho dù unnie có thế nào đi chăng nữa!! ^.^

  8. Sarah Nguyen

    Dara lai tu ky roi, Blackjacks se mai yeu quy 2NE1 ~~~~~~~~~~~~~~

  9. bamboo

    Tất nhiên mình và Blacjacks mãi mãi iu Dara…tội nghiệp ss thật tại sao lại hỏi như vậy nhi~

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

