[Me2day] 09/02/2012 Dara updates Me2day với một hình ảnh ma quái rùng rợn

Credits:Source: Dara’s me2day
Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara
Vtrans: Quyenlak@touch2NE1

Update #1:

Photobucket

“Tại khu nghỉ mát của chúng tôi tối qua..Tôi đã có một bữa tiệc tại bể bơi, và mời các thành viên và staff đến dự. Sau đó, chúng tôi đang ăn và trò chuyện, chụp ảnh.nghỉ ngơi.. thì bất ngờ có mưa rào (light rain) . Chúng tôi vội chạy về phòng. Đây là bức ảnh selca do một staff của chúng tôi chụp.
Tuy nhiên: HÃY CHÚ Ý đến ngôi nhà gỗ ở bên trái bức ảnh.!!!”

Update #2
Photobucket

“Nào hãy cùng zoom vào bức ảnh và nhìn thật kĩ nhé. Chúng ta có thể thấy đó là một cô gái với mái tóc dài, mặc chiếc váy một mảnh. Nhưng tại thời điểm đó, vào lúc đó, không có một ai ở đó cả. Nhìn như  một con người nhưng tôi thực sự không nghĩ đó là người đâu..Danh tính thực sự  của điều kì lạ đó là gì. Tôi sẽ để cho mọi người tự tưởng tượng nhé. Có những điều trên thế giới này mà ta không thể giải thích nổi”

Tag: Một hình ảnh ma quái rùng rợn 

Categories: Trans, Twitter/Me2day | 5 Comments

Post navigation

5 thoughts on “[Me2day] 09/02/2012 Dara updates Me2day với một hình ảnh ma quái rùng rợn

  1. Thúy Vân

    Thiệt ko vậy trời…

  2. ui sợ quá…

  3. phuong

    eo! sợ quá! có phải là ma không vậy?

  4. NhungXulieng

    ôi thật O chị Da ơi hay lại chém dọa mọi người…😐

  5. Yotsubachan

    eo sợ thật đấy..mình đang vui giờ bắt đầu thấy sợ này..bức ảnh chụp ko đc nét..đó có thể chỉ là người và da đang trêu mọi người !!!~

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

