[Trans] Nhóm nhạc nổi tiếng tại Indonesia “SM*SH” là fan của 2NE1

Cre: OhDara
Source: 2ne1land
Vtrans: Quyenlak@touch2NE1 
Photobucket

Nhóm nhạc Indonesia SM*SH là fan của 2NE1. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Keren Beken, 4 thành viên của nhóm đã tiết lộ hình mẫu lý tưởng của họ là các cô gái 2NE1.

Photobucket

Người bạn muốn hẹn hò:
Morgan: Tôi có thể chọn một nữ diễn viên không? Tôi muốn được hẹn hò với Song Hye Kyo, cô ấy là nghệ sĩ Hàn đẹp nhất mà tôi từng biết.
BIsma: Không ai khác ngoài Sandara Park của 2NE1. Haha vì tôi là một Blackjack mà. Và tôi rất thích tính cách của cô ấy.

Ilham: Tiffany của Snsd, haha. Có thể tôi đang mơ thôi.
Reza: Sandara của 2NE1. Vì sao ư? Cô ấy thực sự  rất xinh đẹp!!
Dicky: Park Bom của 2NE1. Vì cô ấy rất dễ thương.
Rangga: CL của 2NE1. VÌ cô ấy rất thú vị, có chút  “lập dị”, và thực sự  rất độc đáo
Rafael: Jessica của SNSD. Cô ấy là mẫu người của tôi. LOL

Bisma của SMASH là một Blackjack. Bạn có thể thấy qua tài khoản Twitter của anh ấy.
Photobucket
Nghệ sĩ yêu thích của Reza là Dara. Và nhiều người biết Dicky là fan của 2NE1
Họ tổ chức một show tên là Smash ngabuburit. Trong show đó họ thích biểu diễn các bài hát của 2NE1, như  “Go Away”, “I am The Best” …

Ca khúc “IATB” của 2NE1 thực sự  rất nổi tiếng tại Indo. Nhiều nghệ sĩ như Ayu ting ting, Cherrybelle, 7Icons..đều thích ca khúc này. 

*Smash là một nhóm nhạc nổi tiếng tại Indo, gồm 7 thành viên. Họ nổi tiếng qua các hit như “I heart you” và “senyum semangat”. 

Categories: Trans | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Trans] Nhóm nhạc nổi tiếng tại Indonesia “SM*SH” là fan của 2NE1

  1. ui! có người thích 2ne1 nhưng có người lại thích snsd…

  2. 2NE1 mà! Đi đâu làm gì ai cũng thích!!!! Yêu 2NE1 quá đi thôi!!!! :-* :-*🙂🙂😀🙂

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

