[Se7en’s INTERVIEW] “Tôi tự hào về 2NE1 và BigBang!”

Se7en, “Tôi tự hào về 2NE1 và BigBang!”

Source: Nate
Translated by: Rice @bigbangupdates.com
V-translated by R @ Touch2NE1

Se7en rất tự hào về 2NE1 và BigBang – 2 nhóm nhạc có thể đại diện cho đất nước Đại Hàn Dân Quốc này. Anh coi họ là động lực để phấn đấu và trong bài phỏng vấn này, anh cũng thể hện tình cảm đặc biệt của mình dành cho cả hai.

Enews mới đây đã có cuộc phỏng vấn với Se7en, anh nói, “BigBang và 2NE1 đang làm rất tốt và tôi rất thích những nhóm nhạc như thế. Tôi thực sự thấy tự hào về những người bạn này.” Là một trong những ca sĩ đại diện cho YG Entertainment, Se7en là 1 nhân chứng cho sự trưởng thành của đàn em BigBang cùng với 2NE1. 

Anh nói tiếp,“Thực sự, tôi rất vui khi BigBang và 2NE1 là đàn em của mình và tôi rất thích họ. Tôi luôn luôn suy nghĩ về họ. Nếu những người anh em này trở lại mà gặp điều gì đó không tốt xảy ra, tôi sẽ rất buồn. Tôi hy vọng họ sẽ gặp được nhiều điều tuyệt vời hơn nữa. Bây giờ, họ đã leo lên được vị trí hàng đầu trong làng giải trí. Cũng nhờ điều này mà tôi luôn chuẩn bị cho bản thân mình bởi tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn để thể hiện rằng, tôi là 1 đàn anh tốt trước họ.”

Anh thêm, “Cũng có thể nói rằng tôi đã không thành công trong việc hoạt động tại Mỹ; tuy nhiên, nó cũng là một cơ hội cho tôi học được thế nào là tự lập và biết chịu trách nhiệm. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trong khoảng thời gian đó nên bây giờ, tôi thấy chút gì đó tự hào khi đứng cùng những đàn em của mình. Với BigBang và 2NE1, có vẻ như tôi xứng đáng làm đàn anh của họ.”

Trong khi đó, Se7en vừa trở lại với ca khúc “When I Can’t Sing” được sáng tác bởi Park Jin Yong và bắt đầu hoạt động quảng bá của mình. Ca khúc đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng khác nhau và trở nên ngày càng nổi tiếng kể từ khi được phát hành.

Categories: Interview, Trans, YG Family | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

