[Twitter] Minzy 04/02/2012 (3 updates)

Source: Minzy’s Twitter
Translated by: Caz@CLtheBaddestFemale.com
Viet-trans: GN@Touch2NE1

Update buổi sáng :

” Xin chào mọi người!! Hôm nay quả là một ngày chủ nhật đầy nắng🙂 ” 

Update buổi trưa:

“Tôi thích nơi này!!! Good good!!!”


***

Update buổi chiều:

“Lướt tàu canô thật là tuyệtㅜㅠㅠ Tôi đã bị ngã xuống nước… cùng với tay lái lụa Chaerin.. “bũm”!!!! nhưng chúng tôi đã có áo cứu sinh kee. Tôi cũng đã nhìn thấy cá khi lặn cùng ống thở!! Good good~ Còn màn lướt sóng… phải nói là nó thật sự khó~^^ và cuối cùng là trò ngồi thuyền trái chuối! Vui chơi cùng với nước làm tôi cảm thấy còn hơn cả hạnh phúc~ :)”

Categories: CLover, MINja, Twitter/Me2day | Tags: , , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

