[Me2day] Dara 04/02/2012

Source: Dara’s Me2Day
Translated by: BlackjackBelle@WeLoveDara
Viet-trans: GN@Touch2NE1

Update #1  

Kya~!!! Một cơn gió lạnh… Âm thanh của sóng biển… của những cây dừa… Đó là giai điệu của âm nhạc… Bữa sáng cùng với thiên nhiên ở ban công.. Kya~! Tôi thật sự rất thích điều này~!!! +.+

 

***

Update#2 

 Hiện giờ tại bãi biển…!!!  Khi mang giày cao gót, gót giày bị lún xuống lớp cát nóng hổi kia ~ Khi  đi ra ngoài chơi .. Ke.. Jjangmae phải cõng theo Bom!!! Ke ke ke Dễ thương quá đi~!!! +.+ Ke Chạy thui~! Ngoài ra, kỹ năng chụp ảnh của nhiếp ảnh gia Gong Minji… Wow!!! +.+ Tôi sẽ dụ dỗ  để đưa luôn những tấm ảnh của em ấy đã chụp vào trong cuốn album ảnh mà tôi đang làm đây! Nhiếp ảnh Gong à, chị yêu em~! ^.^

***
Update#3

Kể từ lúc chúng tôi vừa đến resort, ngày nào trời cũng mưa to và chúng tôi đã không thể đi bơi, nhưng cuối cùng! Hôm nay! +.+ Bầu trời rất trong và thời tiết rất tốt!!! Tất cả chúng tôi sẽ đi ra bãi biển!!! Tôi muốn chơi môtô nước lắm rồi!!! Bom và tôi đã thử nhiều lần rồi, nhưng Chaerin và Mingkki đều là lần đầu tiên!!! Thật sự háo hức để đi trượt môtô nước..

Tags: môtô nước, lặn, kéo bè chuối

***

Update#4

Tôi đi đầu tiên! Kee Bommie, người rất thành thạo với những môn thể thao ở biển Ke đuổi theo ngay sau đó.. thật sự rất nhanh Ke ke Sau đó là những cô-bé-lần-đầu, CL và Minji, đuổi theo tiếp tục, và tất cả 3 chiếc môtô nước đã xuất phát!!! Những con sóng vỗ hơi mạnh 1 chút Ke Các thành viên, bao gồm cả tôi, và tất cả mọi người đều thích chơi với nước và đùa giỡn với nhau… hơn là chạy vòng vòng!… Dù sao đi nữa!!!..

Tags: 2NE1-là-những-tay-lái-lụa-Ke-ke-ke

Categories: BOMbshell, CLover, DARAholic, MINja, Twitter/Me2day | Tags: , , , | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[Me2day] Dara 04/02/2012

  1. Woa mình mún đến đó wa! woa…!

  2. Yotsubachan

    ông quản lí phải cõng ai thế kia🙂

  3. Kim Daisy

    oa sep dara o…………….*************moa ij

  4. Bom oj la Bom, laj fa’ fach’ nua roj^^tay laj lua lun nhax:))

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

