[me2day] Dara updates 030212

Source: Dara’s me2day
Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Vtrans by Bee@touch2ne1

Update #1:

Real-time mitu!!!tôi ra biển để câu cá đây!!!

Update #2:

 

“Câu cá là dành cho người kiên nhẫn” Gong Mingkki nói với tôi vậy đó.. ㅠㅠvậy nên tôi không thể câu nữa.. tôi đã không câu được con cá nào hết hu hu.. Ke mấy người kia đã chụp rất nhiều ảnh mà không thèm nói với tôi ㅠmấy người đó sẽ tiết lộ sau! giờ thì đi ăn rồi sau đó làm một tour quanh thành phố ! +.+ Tourist Mode! Ppyong!!!

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[me2day] Dara updates 030212

  1. Da ngầu wa’ đi! ^^!

  2. Kim Daisy

    hah co ve sam chieu wa nka ………….sep dara kia haha***->>

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

