[Photos/Info] Dara đoàn tụ với “đồng bọn cũ” ở Manila

Credit: @CherryPineda + @prettyjupiter + @JerryVoyage and @iamANAye

Vtrans by Bee@touch2ne1

Sau bữa tối của 2NE1 tại Maxims Restaurant ở Resorts World, Dara đã đi gặp các “đồng bọn” của mình trong lúc các cô gái khác ở trong phòng của họ ^_^

Tôi không chắc lắm nhưng tôi nghĩ những người này là các quản lí hay cùng nhóm làm việc với Dara lúc cô ấy còn là nghệ sĩ ở Philippines. Đây là một vài hình ảnh

@JerryVoyage: Full Park. Đã chạm vào được 2NE1. Cô ấy luôn luôn là Krung của tôi. Rất tự hào về những gì cô ấy đã làm được

@prettyjupiter: Dara dara maraming salamat. Cảm ơn vì bạn đã luôn mong muốn nhìn thấy chúng tôi khi đến manila. :-)

@CherryPineda: đoàn tụ với ekip

@CherryPineda: như mọi khi Sandara vẫn luôn chính là Krung Krung

@iamANAye: Eh eh eh eh eh eh … với sandara park! :)

@iamANAye: Me immeet na old alaga :)

*From Bee: Krung Krung là nickname của Dara lúc ở Philippin

Categories: DARAholic, Info/News, Photos, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Photos/Info] Dara đoàn tụ với “đồng bọn cũ” ở Manila

  1. Yotsubachan

    krung krung hehe…

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

